Bộ lạc nguyên thủy không có đàn ông.

Thứ hai - 06/09/2021 22:10
unnamed (1)
unnamed (1)

 

Phụ nữ sinh sản theo cách đặc biệt, sau khi sinh chỉ giữ lại con gái

 

Ở một vùng đất xa xôi thuộc Amazon, có một bộ lạc mà nơi đó nữ giới hoàn toàn làm "chủ thiên hạ", còn đàn ông nếu được sinh ra sẽ bị bỏ mặc tự sinh tự diệt.

Trên thế giới bao la rộng lớn như vậy, những điều kỳ bí vẫn còn rất nhiều và mỗi nơi đều có những phong tục tập quán khác nhau. Một số nước suy nghĩ trọng nam khinh nữ vẫn còn tồn tại, thì tại một bộ tộc nguyên thủy thuộc vùng đất Amazon hoang dã nọ con gái thật sự là nữ vương, xưng danh thiên hạ, còn con trai chỉ làm bỏ tự sinh tự diệt.
Ở trong bộ tộc nguyên thủy ở Amazon này, người ta chỉ nhìn thấy toàn là nữ giới. Ở đây chẳng khác nào "Vương quốc nữ nhi hầu" trong phim "Tây du ký" của Trung Quốc. Tuy nhiên, có nhiều người sẽ thắc mắc rằng ở "Vương quốc nữ nhi hầu" người ta có "dòng sông mẹ con" để thụ thai nối dõi giống nòi, thì ở bộ tộc "nữ nhi" này người ta sinh nở bằng cách nào?
 
Bộ lạc trọng nữ khinh nam.
Tại bộ tộc này, khi phụ nữ tới kỳ trưởng thành và muốn sinh nở, họ sẽ đến bộ tộc khác để cướp đàn ông về rồi đến những nơi bí mật để sinh sản. Sau khi làm "việc ấy" xong, người đàn ông sẽ bị đuổi ra ngoài. Nếu như người phụ nữ may mắn có thai và sinh con gái thì đứa con gái sẽ được sống với mẹ trong bộ tộc hưởng đủ mọi quyền lợi. Tuy nhiên, nếu như người mẹ không may sinh con trai, thì đứa con trai đó liền bị đưa vào nơi hoang dã để cho tự sinh tự diệt, không ai quan tâm tới.
Điều này khiến nhiều người cảm thấy khó tin, đặc biệt là nam giới hiện đại. Những người đàn ông, họ cảm thấy mình bị xúc phạm không thể chấp nhận được. Đứa trẻ là bé trai bị đối xử giống như là một đứa trẻ mồ côi, không ai muốn chăm sóc, việc này thực sự tàn nhẫn. Nhưng đó là một bộ lạc nguyên thủy và khi tồn tại trong bộ tộc đó, người ta phải chấp nhận số phận của mình mà không có quyền lựa chọn.
Bộ lạc nguyên thủy không có đàn ông: Phụ nữ sinh sản theo cách đặc biệt, sau khi sinh chỉ giữ lại con gái - Ảnh 3.
Bộ tộc chỉ có toàn nữ sinh sản theo cách này. Ảnh: Khỏe và đẹp
Mặc dù có nhiều điều tiếng nhưng cho tới nay bộ tộc nữ nhi này vẫn tồn tại và họ sống hoàn toàn tách biệt với thế giới phát triển bên ngoài. Chính vì vậy, mọi kiến thức về bình đẳng giới được tuyên truyền trên báo đài, tivi mỗi ngày chẳng hề làm họ lay động.
 

Nguồn tin: Nguyen Van Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập45
  • Hôm nay9,880
  • Tháng hiện tại342,491
  • Tổng lượt truy cập32,326,214
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây