Đức Giáo Hoàng Phanxicô được xem như sắp chết, nhưng như một “phép lạ”, ngài chỗi dậy từ cõi chết.

Thứ năm - 09/12/2021 23:52
tải xuống (1)
tải xuống (1)
LỜI ĐỨC MẸ MẠC KHẢI
Như thể một phép lạ xảy ra, vị ngôn sứ giả (ĐGH Phanxicô) sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết
Thứ năm ngày 25 tháng 7 năm 2013, lúc 18:52
Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, điều quan trọng là con cái của Mẹ không được đánh mất nhuệ khí khi phải đối mặt với những nỗi đau thương, khi Giáo Hội của Con Mẹ bị ném vào nơi khốn cùng.
Mẹ là Người Nữ mặc áo mặt trời trong Sách Khải Huyền, người sinh ra một Người Con. Người Con là Chúa Giêsu. Nhiệm Thể của Chúa Giêsu, Thánh Tử của Mẹ, chính là Giáo Hội của Người trên Trái Đất. Giáo Hội của Con Mẹ đang bị tước đoạt và chẳng bao lâu nữa Thánh Thể của Người sẽ không còn hiện diện trong Giáo Hội. Nỗi đau khổ này sẽ xé nát tâm hồn những ai tuân theo Giáo Huấn của Con Mẹ. Những ai không còn nơi nương tựa sẽ bị đẩy ra khỏi những ngôi thánh đường mà đến nay vẫn còn gìn giữ Mình Thánh của Con Mẹ. Tuy nhiên, khi họ bị ném ra ngoài không chút xót thương, thì họ sẽ được tràn đầy Ơn Chúa Thánh Thần. Điều này có nghĩa là họ sẽ được hướng dẫn và họ sẽ mạnh mẽ dẫn dắt Đạo Binh Còn Sót Lại, đạo binh này được hình thành từ những người trung thành với Thiên Chúa.
Những người khác mù lòa trước Sự Thật, sẽ bước theo ngôn sứ giả đi vào tình trạng hỗn loạn. Họ sẽ bị lừa gạt và chẳng bao lâu nữa, khi ngôn sứ giả được xem như là sắp chết thì họ sẽ than khóc. Nhưng sau đó, như thể một phép lạ xảy ra, ngôn sứ giả sẽ làm ra vẻ như là trỗi dậy từ cõi chết. Họ nói rằng ông ta được ban cho những sức mạnh siêu nhiên phi thường từ Thiên Đàng và họ sẽ sấp mình trước mặt ông ta mà phủ phục tôn thờ. Ông ta sẽ được yêu mến và tôn kính bởi những kẻ không hiểu được Sự Thật.
Tên Phản Kitô sẽ sớm xuất hiện và danh tiếng của hắn sẽ bắt đầu từ Giê-ru-sa-lem. Một khi hắn xuất hiện công khai, mọi thứ trong Giáo Hội của Con Mẹ sẽ thay đổi nhanh chóng. Người ta sẽ đưa ra những lề luật mới. Những thánh tích mới, những thay đổi mới trong phẩm phục của các linh mục và nhiều quy định mới sẽ được áp dụng. Đầu tiên, người ta sẽ nói rằng tất cả những thay đổi này xuất phát từ nhu cầu phải khiêm nhường. Và khi những điều kinh tởm này xâm nhập vào trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, thì cuộc bách hại sẽ bắt đầu. Nếu các con dám phản đối những nghi lễ của Satan thì các con sẽ bị xem như là những kẻ theo dị giáo – những kẻ gây rối.
Nhiều vị hồng y, giám mục, linh mục, nữ tu và giáo dân sẽ bị vạ tuyệt thông, nếu họ không tuân theo những luật lệ mới hoặc không sùng bái ngôn sứ giả. Trong giai đoạn này các con phải tìm kiếm nơi trú ẩn, những nơi này đã được thiết lập để các con có thể thờ phượng Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ trong bình an. Các linh mục phải tiếp tục cử hành các Bí Tích và ban phát Thánh Thể Cực Trọng cho con cái của Mẹ.
Các con đừng bao giờ nhượng bộ sự dối trá mà người ta buộc các con phải tham gia vào đó. Những ai tham gia vào sự lừa dối ấy sẽ mất linh hồn vào tay tên ác quỷ.
Mẹ yêu dấu của các con
Mẹ của Ơn Cứu Rỗi
 
 
Bản tiếng Anh:
 Just as if a miracle has taken place, the false prophet will seem to rise from the dead
Thursday, July 25th, 2013 @ 18:52
 
My child, it is important my children do not lose courage when faced with the hurt they will have to face, as my Son’s Church will be cast into the wilderness of the desert.
I am the Woman in the Book of Revelation, clothed with the sun, who gave birth to the Child. The Child is Jesus. The Mystical Body of my Son, Jesus, is His Church on Earth. My Son’s Church is being stolen and soon His Body will no longer be present therein. This desolation will tear the hearts of those, who follow the Teachings of my Son, in two. Those, who will have nowhere to turn, will find themselves cast out of the buildings which have, up to now, housed the Holy Eucharist. But, while they will have been thrown out, with little mercy shown to them, they will be filled with the Holy Spirit. This means that they will be guided and will lead fiercely the Remnant Army, which is made up of those who are loyal to God.
Others, blind to the Truth, will follow the false prophet into disarray. Their hearts will be deceived, and soon, when the false prophet will be seen to be at death’s door, they will sob. But then, just as if a miracle has taken place, the false prophet will seem to rise from the dead. They will say that he is blessed with great, supernatural powers from Heaven and they will fall flat on their faces before him in adoration. He will be loved and adored by those who cannot see.
Soon the antichrist will appear and his rise to fame will start in Jerusalem. Once he appears in public, everything in my Son’s Church will change, quickly. The new rules will be introduced. New relics, changes in the garments worn by priests and many new regulations will be enforced. At first, people will say that all these changes stem from a need to be humble. And, while these abominations enter the Christian churches, the persecution will begin. Dare to object to these Satanic rituals and you will be deemed a heretic – a troublemaker.
Many cardinals, bishops, priests, nuns and ordinary people will be excommunicated, if they do not follow the new rules or adore the false prophet. At this stage you must seek out refuges, which will have been created, so that you can worship my Son, Jesus Christ, in peace. Priests must continue to administer the Sacraments and provide my children with the Most Holy Eucharist.
You must never give in to the deceit, which you will be asked to take part in. Those who do will lose their souls to the evil one.
Your beloved Mother
Mother of Salvatio
 
http://mdmlastprophet.com/my-second-coming-will-create-great-happiness/
https://sachsuthat.com/gioi-thieu-sach-su-that-3/
http://mariadivinemercymessages.weebly.com/

Nguồn tin: Đức Trần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm97
  • Hôm nay14,270
  • Tháng hiện tại250,514
  • Tổng lượt truy cập32,717,039
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây