Phá Thai và Nghiệp

Thứ sáu - 25/06/2021 22:27
unnamed (1)
unnamed (1)
Cần Tài Liệu Bảo Vệ Sự Sống. Chống Phá Thai.

Bạn Hữu thân mến, một Bạn ở Quê Nhà nhờ giúp tìm tài liệu hay về Phá Thai. Đây là đề tài quan trọng vì hàng năm ở Việt Nam phá thai lên đến cả hàng nhiều triệu, kỷ lục thế giới Nạn Phá Thai. Từ đó cho biết luân lý đạo đức truyền thống gia đình và xã hội đã bị rung chuyển trầm trọng. Mong mọi người cùng hợp ý gởi tài liệu về mình. Email : vanthien.dinh10@googlemail.com

Xin chân thành cảm ơn trước.

Chào thân mến

Đinh Văn Thiệu ( Đức Quốc )
 
 
 
 
 
Cô Tư Sài Gòn - Phá thai là nan đề xã hôi tại Việt Nam hiện nay. Nhưng cũng sẽ là nan đề tương lai, vì ảnh hưởng tác hại lâu dài trên xã hội, và cũng sẽ lôi kéo theo nghiệp dữ những ngày sẽ tới. Hiện nay, Việt Nam mỗi năm có hơn 300.000 vị thành niên nạo phá thai. Đó là mới tính vị thành niên thôi.
 
grafik.png
 
grafik.png
 
grafik.png
 
grafik.png
 
 
____________



E là thành viên của nhóm Bảo Vệ Sự Sống (BVSS) Giáo phận Hải Phòng, cũng là thành viên của nhóm BVSS nhà thờ Thái Hà thuộc TGP Hà Nội riêng nhóm ở HP do Đức Tổng Giám Mục HN Giuse Vũ Văn Thiên thành lập hoạt động nhằm 4 mục đích: 1. Truyền thông BVSS  2. Tư vấn 3. Nuôi dưỡng, hỗ trợ  4. Thu thập và an táng thai nhi. Nhưng đợt này cha đặc trách chủ trương đẩy mạnh mảng truyền thông để nhiều người biết hiểu, tạo nhận thức quan điểm đúng có trách nhiệm với công cuộc BVSS và ngăn chặn hành vi nạo phá thai các thành viên phải tích cực để đạt hiểu quả hơn, mỗi thành viên phải viết hoặc sưu tập bài về BVSS anh xem có nguồn bài nào hay nói về BVSS chỉ e với để làm tư liệu truyền thông, cả kể tiếng Anh cũng được.
 

 

Nguồn tin: Đinh Văn Thiệu ( Đức Quốc )

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập26
  • Hôm nay13,598
  • Tháng hiện tại263,515
  • Tổng lượt truy cập32,730,040
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây