Phục vụ choáng vì được tip cao gấp 40 lần hóa đơn

Thứ tư - 30/06/2021 05:25
unnamed
unnamed

 

Mỹ Một vị khách đến quán dùng bữa giá gần 38 USD, và để lại 16.000 USD tiền tip.

Sự việc diễn ra vào giữa tháng 6 tại quán Stumble Inn Bar and Grill, New Hampshire. Hóa đơn của thực khách đến dùng bữa là gần 38 USD. Tuy nhiên khi thanh toán, vị khách đã tặng thêm nhân viên phục vụ tại quán 16.000 USD tiền tip. Số tiền hoa hồng khổng lồ này khiến nhân viên cầm hóa đơn vô cùng bất ngờ và choáng váng.

Vị khách tip 16.000 USD cho nhân viên quán. Ảnh: New York Post

"Cô ấy lật đi lật lại tờ hóa đơn ghi tiền tip, và xem xét kỹ càng. Cô ấy thể hiện giống như: Ôi Chúa ơi, bạn nghiêm túc chứ", Mike Zarella, chủ quán kể lại. Zarella cho biết ban đầu anh nghĩ vị khách có thể nhầm lẫn vì số tiền tip quá lớn. Nhưng người này trấn an anh và nói rằng, đó là điều mình muốn.

"Anh ấy chỉ nói rằng các nhân viên của tôi xứng đáng được hưởng điều này, vì họ đã làm việc rất chăm chỉ", chủ quán nói. Sau đó, số tiền đã được chia đều cho nhân viên quầy bar và nhà bếp. Các nhân viên đã tới chỗ vị khách và gửi lời cám ơn. Họ đã rất vui mừng.

Theo CNN, số tiền tip được vị khách thực hiện vào ngày 12/6, thanh toán qua thẻ. Nhưng Zarella đợi đến ngày 21/6 mới chia sẻ hành động tử tế này vì anh muốn đợi xem liệu khoản tiền tip đó có thực sự được chuyển về tài khoản của quán hay không. Điều may mắn là cuối cùng, họ đã nhận được tiền tip.

Hành động của người khách hào phóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ độc giả. Mọi người cho rằng đây là một hành động rất thiết thực, đặc biệt có ý nghĩa lớn vì các nhân viên làm trong ngành phục vụ đang gặp khó khăn hơn trong dịch bệnh.

 

Nguồn tin: Anh Minh (Theo New York Post)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập59
  • Hôm nay6,543
  • Tháng hiện tại339,154
  • Tổng lượt truy cập32,322,877
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây