Cảnh sát tốt bụng GIÚP PHẠM NHÂN ĐẾN VĨNH BIỆT MẸ LẦN CUỐI.

Thứ hai - 26/11/2018 03:48

Cảnh sát tốt bụng GIÚP PHẠM NHÂN ĐẾN VĨNH BIỆT MẸ LẦN CUỐI.

Đúng như người chuyển mail này, LVT, viết "Chuyện chỉ có thể xảy ra tại Mỹ, và chỉ có người Mỹ mới làm được" và xin thêm "Luật pháp Mỹ rất nghiêm túc, nhưng không hề thiếu sự nhân đạo đâu !"....
 


Vào trung tuần tháng 8 năm nay, tại quận Sonoma, thuộc Tiểu bang California, Hoa Kỳ, có một Sĩ quan cảnh sát đã làm một việc cao cả khi giúp cho một phạm nhân đang thụ án hoàn thành tâm nguyện vĩnh biệt người mẹ sắp lâm chung. Sở cảnh sát quận đã chia sẻ câu chuyện này, và lập tức được hàng nghìn người khen ngợi, không hề có ai phản đối quyết định của họ.      
Cảnh sát tốt bụng giúp phạm nhân đến vĩnh biệt mẹ lần cuối
Hình ảnh “Cái ôm cuối cùng” này khiến rất nhiều người dân ở quận Sonoma, thuộc Tiểu bang California xúc động, và dành lời khen ngợi cho sự đồng cảm của Cảnh sát. 
                                                 (Ảnh: Sonoma Sheriff Facebook).

Khi đó, một phạm nhân bày tỏ với Cảnh sát rằng: Mẹ của anh này đang ở Viện dưỡng lão bị bệnh nặng, và không còn nhiều thời gian nữa, anh ấy khao khát được gặp mẹ một lần cuối, nhưng trong thời gian thụ án thì anh bất lực không thể đến đó được.
Không ngờ viên Cảnh sát đã cảm động trước lòng yêu thương mẹ của anh, Sĩ quan này quyết định thay anh tìm cách xin ân xá để được ra ngoài. Sự tốt bụng của Sở cảnh sát đã giúp hai mẹ con người phạm nhân này hoàn thành tâm nguyện gặp nhau lần cuối để họ không phải tiếc nuối.
 
Cảnh sát Mike Eaton cho hay: “Anh ấy nói với tôi về tình trạng của mẹ mình, tôi đã quyết định giúp anh ấy hoàn thành tâm nguyện, tôi gọi điện thoại cho Viện dưỡng lão và gia đình để xác định thời gian thăm viếng, anh ấy vô cùng vô cùng biết ơn !”.
Vào ngày hôm đó, hai Cảnh sát giao thông đưa phạm nhân này đến Viện dưỡng lão với sự trang nghiêm. Người mẹ sắp lâm chung đã được gặp con trai vào giây phút cuối cùng, dù cho cậu con trai đã từng phạm sai lầm và phải đi tù, nhưng chắc chắn mẹ con họ có những lời rất quan trọng muốn nói với nhau.
Người mẹ nằm trên giường bệnh dang rộng vòng tay ôm con trai vào lòng, khiến viên cảnh sát đứng bên cạnh cũng cảm thấy xót xa, người con trai bước đến ôm lấy bà, còn bà thì gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh Cảnh sát.
                                       
Sau đó, gia đình đã gửi ảnh cho Sở cảnh sát với mong muốn họ có thể chia sẻ kỷ niệm tràn đầy tình người ấm áp này cho người khác. Sở cảnh sát quận Sonoma đã lập tức chia sẻ trên mạng, và được rất nhiều người dân ủng hộ.
 
                                       
Bốn bức ảnh này trông có vẻ rất bình thường nhưng lại chứa đựng sự hợp tan vui buồn của đời người. Khi hai mẹ con ôm lấy nhau, họ chắc chắn rất xúc động khi nói lời vĩnh biệt trong tình huống này. Một trong các cảnh sát cho biết: “Đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt, rất cảm động, khiến chúng tôi khó có thể quên được !.”
 
                                       
Một cư dân mạng xúc động để lại lời nhắn: “Tình yêu thương và sự tha thứ là món quà tốt nhất mà chúng ta có thể tặng cho người khác !”.
Còn có người chia sẻ: “Việc phá lệ khai ân này khiến mọi người vô cùng xúc động, điều này đã cho thấy sự quý giá của tình người, có lẽ việc làm tốt đẹp này đã thay đổi cuộc đời anh ấy mãi mãi, anh ấy sẽ trở nên tốt đẹp và cảnh tỉnh  hơn trong tương lai !”.
Còn có rất nhiều người dân địa phương quen biết hai mẹ con này cũng bày tỏ sự quan tâm với họ trên trang Facebook của Sở cảnh sát, họ đều gửi lời chúc phúc, không hề có ai bày tỏ ý kiến tiêu cực, điều này cũng khiến chúng ta nhìn thấy được sự khoan dung và đồng cảm của người Mỹ dành cho các phạm nhân.
                                       
                   Ngọc Trúc.    ./. 

 Cảnh sát tốt bụng giúp phạm nhân đến vĩnh biệt mẹ lần cuối.

Hộp thư đến
x
   
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Tru Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập28
  • Hôm nay12,546
  • Tháng hiện tại184,538
  • Tổng lượt truy cập32,651,063
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây