Âu Dương Chấn Hoa và vợ tỷ phú: Dù 22 năm không con cái thì vòng tay ôm vẫn ấm như ngày đầu

Thứ sáu - 28/07/2017 05:13

Âu Dương Chấn Hoa và vợ tỷ phú: Dù 22 năm không con cái thì vòng tay ôm vẫn ấm như ngày đầu

Hơn 22 năm trôi qua, Âu Dương Chấn Hoa đã dùng tình yêu để trả lời cho những hoài nghi mà người đời dành cho chuyện tình của anh với Phó Khiết Nhàn.

Âu Dương Chấn Hoa và vợ tỷ phú: Dù 22 năm không con cái thì vòng tay ôm vẫn ấm như ngày đầu

 

 

Âu Dương Chấn Hoa và chuyện tình bất chấp thị phi

Âu Dương Chấn Hoa tên thật là Dương Diệu Tuyền, anh sinh năm 1960 tại Hong Kong. Sau khi tốt nghiệp Học viện nghệ thuật TVB năm 1982, Âu Dương Chấn Hoa phải trải qua 8 năm chuyên đóng vai phụ.

Sau nhiều năm miệt mài, Âu Dương Chấn Hoa mới được công chúng biết đến rộng rãi với vai Dư Tại Xuân phim Hồ Sơ Luật Pháp.

Cũng từ đó, Âu Dương Chấn Hoa tự xác định phong cách hài của riêng mình, vững bước trên con đường nghệ thuật, tạo được "thương hiệu riêng" Âu Dương Chấn Hoa. Nhờ diễn xuất, cộng với gương mặt dí dỏm và khả năng diễn hài tuyệt vời, anh nghiễm nhiên trở thành "sát thủ" của các bà nội trợ xem phim truyền hình dài tập.

Âu Dương Chấn Hoa và vợ tỷ phú: Dù 22 năm không con cái thì vòng tay ôm vẫn ấm như ngày đầu - Ảnh 1.

Không may mắn như nhiều người, Âu Dương Chấn Hoa từng có 2 lần kết hôn, may mắn sao đến lần thứ 2 hạnh phúc mới đến với anh.

Năm 1991, Chấn Hoa và Lưu Huệ Như, một người làm trong lĩnh vực trang điểm và làm tóc kết hôn. Cuộc hôn nhân giữa hai người không cùng lĩnh vực nhanh chóng kết thúc sau 3 năm. Đây cũng là thời kỳ Âu Dương Chấn Hoa bận rộn với các kịch bản phim.

Sau này khi nhắc tới cuộc hôn nhân ngắn ngủi này, Chấn Hoa vẫn luôn khẳng định rằng mình là người có lỗi vì không dành nhiều thời gian cho vợ. Anh cũng cho biết cuộc hôn nhân kết thúc vì Huệ Như xứng đáng có một người chồng có thể bên cạnh cô ấy nhiều hơn.

Năm 1995, Chấn Hoa công khai hẹn hò với Phó Khiết Nhàn, tiểu thư giàu có của Macau. Chuyện tình của hai người thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông. Sau 1 năm hẹn hò, Chấn Hoa và Khiết Nhàn tuyên bố kết hôn tại Canada. Đám cưới hoành tráng quy tụ rất nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hong Kong.

Cũng từ lúc này người ta mới biết gia thế "khủng khiếp" của Phó Khiết Nhàn. Được biết, Phó Khiết Nhàn là cháu gái của ông trùm sòng bạc lớn nhất nhì Macau - Phó Lão Dung. Gia tộc của Phó Khiết Nhàn đã xây dựng nên rất nhiều khách sạn lớn ở Hong Kong và sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 8 tỷ đôla Hong Kong (khoảng hơn 20 nghìn tỷ đồng).

Cuộc hôn nhân của Phó Khiết Hàn và Âu Dương Chấn Hoa liên tục bị "tấn công" bởi những tin đồn, "thuyết âm mưu" của truyền thông Hong Kong ngày ấy. Âu Dương Chấn Hoa liên tục bị nghi ngờ tiếp cận Khiết Nhàn vì gia sản.

Đối đãi lại với những tin đồn, Âu Dương Chấn Hoa và Phó Khiết Hàn đều lựa chọn im lặng. Chỉ biết rằng mỗi lần xuất hiện trước truyền thông cả hai đều ân ân ái ái ngọt ngào khiến nhiều người phải ghen tị. Điều đặc biệt, Âu Dương Chấn Hoa chưa một lần buông tay Phó Khiết Hàn.

22 năm, tình yêu chưa một ngày mất đi

22 năm trôi qua, chuyện tình của Âu Dương Chấn Hoa và Phó Khiết Hàn cứ nhẹ nhàng trôi qua trong bình yên. Trải qua nhiều biến cố, Âu Dương Chấn Hoa càng cảm thấy quý trọng người phụ nữ ở bên cạnh mình hơn.

Vào năm 2013, nhằm mùng 2 Tết Âm lịch, trong một cuộc tụ tập giữa bạn bè, Âu Dương Chấn Hoa bị nghi ngờ vì uống quá nhiều rượu mà xảy ra sự cố, anh đã bị đưa vào phòng săn sóc đặc biệt (ICU) cấp cứu 12 giờ liền, đại nạn không chết anh đã hứa rằng: "Sau này ăn uống sẽ cẩn thận hơn và hạn chế uống rượu".

Trong suốt thời gian đó, Phó Khiết Hàn không rời Âu Dương Chấn Hoa nửa bước. Khi Âu Dương Chấn Hoa vượt qua nguy hiểm Phó Khiết Hàn cũng ngất đi vì kiệt sức và lo lắng.

Âu Dương Chấn Hoa và vợ tỷ phú: Dù 22 năm không con cái thì vòng tay ôm vẫn ấm như ngày đầu - Ảnh 2.

Có lần trả lời tạp chí, Âu Dương Chấn Hoa chia sẻ luôn cảm thấy "nợ" vợ. Anh cho biết anh cảm thấy từ khi lấy mình, Phó Khiết Hàn đã luôn chịu thiệt thòi. Là người phụ nữ thông minh, giỏi giang nhưng Phó Khiết Hàn vẫn chấp nhận ở phía sau làm hậu phương vững chắc cho Âu Dương Chấn Hoa.

Không chỉ lo lắng chu toàn chuyện gia đình, Phó Khiết Hàn còn một tay lo lắng mọi việc kinh doanh của hai vợ chồng.

Khi được phóng viên hỏi có thấy áp lực không khi là chồng của tỷ phú, Âu Dương Chấn Hoa cười nói rằng: "Thực ra tôi mới là tỷ phú vì bản thân cô ấy đã là kho báu rồi".

Âu Dương Chấn Hoa luôn cho rằng mình là một người may mắn vì có một người phụ nữ luôn đồng hành ủng hộ anh trong mọi bước đường sự nghiệp. Phó Khiết Hàn vẫn thường đi theo tháp tùng anh trong các sự kiện giải trí, các lễ trao giải, đồng thời cũng là người thay anh sắp xếp lịch trình, quản lý tài chính. Còn mỗi khi anh đóng phim xa nhà, hai người lại đều đặn gọi điện chia sẻ những câu chuyện trong ngày với nhau. 

Bạn thân lâu năm Tuyên Huyên cũng hết lời khen ngợi anh là "người đàn ông đàng hoàng nhất của làng giải trí Hong Kong". 

Hơn 22 năm bên nhau nhưng không con cái không làm cho tình yêu của Phó Khiết Nhàn và Âu Dương Chấn Hoa bị ảnh hưởng. Âu Dương Chấn Hoa cho biết con cái thực quan trọng nhưng đó không phải là thước đo tình yêu của vợ chồng. Nếu không có con thì anh sẽ yêu Phó Khiết Nhàn thêm vạn lần để bù đắp nỗi trống vắng cho cô.

Âu Dương Chấn Hoa và vợ tỷ phú: Dù 22 năm không con cái thì vòng tay ôm vẫn ấm như ngày đầu - Ảnh 3.

Chia sẻ về bí quyết giữ trọn tình yêu trong hơn 2 thập kỷ, Âu Dương Chấn Hoa cho biết có lẽ cả hai luôn đặt chữ chung thủy lên hàng đầu. Là người đàn ông của làng giải trí, Âu Dương Chấn Hoa thừa hiểu những cạm bẫy luôn chầu chực để xô ngã những cuộc hôn nhân nhưng chỉ cần có sự chung thủy và bao dung, mọi sóng gió đều vượt qua được hết.

Âu Dương Chấn Hoa thừa nhận trong tình yêu anh vẫn mãi như "trẻ con". Nam tài tử cho biết, dù bạn bao nhiêu tuổi đi chăng nữa nhưng hãy đối xử với tình yêu như một đứa trẻ, trân trọng, nâng niu, bảo vệ thì nó sẽ mãi mãi ở bên cạnh bạn.

Anh chia sẻ rằng, với tình yêu đừng bao giờ nói bận. Có lẽ vì thế, dù bận rộn đóng phim thế nào, Âu Dương Chấn Hoa luôn dành thời gian để nhắn tin, nói chuyện với vợ mỗi ngày. 

Đấy có lẽ là bí quyết để tình yêu của Âu Dương Chấn Hoa và Phó Khiết Hàn trẻ mãi với thời gian dù 20 năm hay 30 năm nữa.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập99
  • Hôm nay17,072
  • Tháng hiện tại216,635
  • Tổng lượt truy cập32,683,160
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây