Tân Hoa hậu Kỳ Duyên không sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng

Thứ năm - 11/12/2014 22:38
Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu chia sẻ Kỳ Duyên không đến nỗi xấu như những bình luận ác ý của nhiều người.

Hoa hậu nào đang sở hữu tỉ lệ vàng về nhan sắc?

Sau mỗi cuộc thi hoa hậu, người đăng quang ngôi vị cao nhất thường trở thành chủ đề bàn tán của truyền thông và dư luận. Có thể trong mắt một người, hoa hậu này đẹp nhưng người kia lại không. Do đó, để đánh giá nétđẹp của một cá nhân như hoa hậu cần dựa vào những tiêu chuẩn rõ ràng. Vậy hoa hậu nào đang sở hữu những tiêu chuẩn vàng về nhan sắc để chinh phục trái tim của tất cả mọi người?

Trước những bình luận sôi nổi về nhan sắc của Tân hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên những ngày qua, chúng tôi đã có buổi trao đổi với Giám đốc Mimi Spa, một chuyên gia thẩm mỹ uy tín và dạy dạn kinh nghiệm về những tiêu chuẩn đánh giá sắc đẹp để có cái nhìn đa chiều về vấn đề này.

Chào chị. Là một chuyên gia trong ngành thẩm mỹ, theo chị để đánh giá nhan sắc của một người một cách khoa học, người ta có thể căn cứ vào đâu?

Mỗi người có một cảm nhận riêng về cái đẹp. Vì vậy, để đánh giá nét đẹp của một cá nhân như hoa hậu cần dựa vào những tiêu chuẩn rõ ràng, ví dụ phương pháp áp dụng tỷ lệ vàng cho khuôn mặt đang được nhiều nước tiên tiến trên thế giới áp dụng. 

 



Chị có thể cho biết rõ hơn cụ thể một khuôn mặt có tỷ lệ vàng cần phải đáp ứng những tiêu chuẩn nào?

Tỷ lệ vàng của khuôn mặt được xác định theo các chỉ số sau:

Từ đỉnh trán đến đỉnh chân mày, từ đỉnh chân mày đến điểm cuối của đầu mũi, từ điểm cuối của đầu mũi đến điểm cuối của cằm theo tỉ lệ 1.8 – 2.0 – 1.6. Chiều dài 2 mắt bằng nhau và bằng chiều dài khoảng cách giữa 2 đuôi mắt trong và bằng khoảng cách giữa 2 cánh mũi.

Khoảng cách từ đường thẳng nối 2 điểm cuối của cánh mũi tới điểm cuối của môi trên và khoảng cách từ điểm cuối của môi trên đến điểm cuối của cằm theo tỉ lệ 0.6 – 1.0. Khoảng cách đường thẳng nối 2 đỉnh chân mày tới đường thẳng nối điểm giữa của 2 tròng đen mắt bằng khoảng cách từ đường nối 2 điểm cuối của cánh mũi đến điểm cuối của đỉnh môi trên.

Khoảng cách từ đường thẳng nối điểm giữa của 2 tròng đen mắt đến điểm chính giữa mũi bằng khoảng cách từ điểm chính giữa mũi đến đường thẳng nối 2 điểm cuối của cánh mũi và bằng khoảng cách từ đường thẳng nối 2 điểm cuối của cánh mũi đến điểm cuối của môi trên. Khoảng cách từ đường thẳng nối giữa 2 điểm trong của 2 tròng đen mắt bằng khoảng cách giữa 2 điểm cuối cùng của khóe miệng.

Vậy chị đánh giá như thế nào về nhan sắc của Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên?

 Hình ảnh: Tân Hoa hậu Kỳ Duyên không sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng số 2


Hình ảnh: Tân Hoa hậu Kỳ Duyên không sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng số 3
Tân Hoa hậu còn thiếu những chỉ số để đạt tỷ lệ vàng của khuôn mặt

Nếu phân tích một cách chi tiết thì khuôn mặt của Kỳ Duyên chưa đạt được tỷ lệ vàng này. Khoảng cách từ đỉnh chân mày đến điểm cuối đầu mũi của Kỳ Duyên hơi ngắn. Khoảng cách từ đường thẳng nối 2 điểm cuối cánh mũi tới điểm cuối của môi trên của Kỳ Duyên lại khá dài. Sống mũi của Kỳ Duyên cũng khá thấp, chưa hài hòa với chiều dài của mũi và chưa tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt.

Hai mắt của Kỳ Duyên nằm khá cách xa nhau nên chiều dài khoảng cách giữa 2 đuôi mắt trong dài hơn khoảng cách giữa 2 cánh mũi. Mí mắt của Kỳ Duyên cũng không cân đối, bên cao bên thấp tạo cảm giác không hài hòa. Đặc biệt khuôn miệng của Kỳ Duyên quá nhỏ nên khoảng cách từ đường thẳng nối giữa 2 điểm trong của 2 tròng đen mắt nhiều hơn khoảng cách giữa 2 điểm cuối cùng của khóe miệng khá nhiều.

Tuy nhiên, Kỳ Duyên không đến nỗi xấu như những bình luận ác ý của nhiều người. Nhìn tổng thể thì các đường nét trên khuôn mặt của Kỳ Duyên khá hài hòa và có nét đẹp nhẹ nhàng đặc trưng của phụ nữ miền Bắc, lại có toát lên thần thái tự nhiên trong sáng tràn trề sức sống.

Theo chị, trong những Hoa hậu Việt Nam đã đăng quang, Hoa hậu nào sở hữu được những tiêu chuẩn về tỷ lệ vàng này?

 Hình ảnh: Tân Hoa hậu Kỳ Duyên không sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng số 4

Hình ảnh: Tân Hoa hậu Kỳ Duyên không sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng số 5

Trong tất cả hoa hậu đã đăng quang từ trước đến nay, tôi ấn tượng đặc biệt với nhan sắc của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Khuôn mặt của Thu Thảo rất cân đối với những đường nét hài hòa gần đến mức hoàn hảo. Nếu phân tích một cách tỉ mỉ theo những chỉ số để xác định tỷ lệ vàng khuôn mặt, Thu Thảo đều đạt được những chỉ số này. Cô xứng đáng với danh hiệu “Hoa hậu của những hoa hậu” mà cộng đồng mạng trao tặng.

Nếu không có được nhan sắc trời cho như hoa hậu Đặng Thu Thảo, người ta có thể sở hữu được những chỉ số về tỷ lệ vàng trên khuôn mặt như thế không, thưa chị?

Một gương mặt có thể sở hữu được tỉ lệ vàng theo chuẩn đẹp hoàn hảo từng milimet mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, cũng không cần dùng đến giải pháp tiêm botox vì sẽ càng làm mất đi sự tự nhiên của khuôn mặt. Các nhà khoa học trên thế giới không ngừng phát minh ra những giải pháp để cải thiện nhan sắc, cải lão hoàn đồng. Với các công nghệ làm đẹp liên tục được cập nhật với những đột phá mới trong ngành chăm sóc sắc đẹp, bất cứ ai cũng có thể trở thành hoa hậu của chính mình cho dù bình sinh không có được nhan sắc trời cho.

 Hình ảnh: Tân Hoa hậu Kỳ Duyên không sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng số 6


Hình ảnh: Tân Hoa hậu Kỳ Duyên không sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng số 7

Chuyên gia thẩm mỹ Nguyễn Thị Diễm Hằng, Giám đốc Trung tâm thẩm mỹ Mimi Clinic & Spa bên cạnh một trong những ca phẫu thuật thành công nhất của mình: biến chàng trai gầy gò Nguyễn Văn Hiếu thành hotgirl Trâm Anh xinh đẹp

 Hình ảnh: Tân Hoa hậu Kỳ Duyên không sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng số 8



Với sự tự tin và quyết tâm làm đẹp, doanh nhân Bùi Thị Hà đã trở thành Hoa hậu Quý bà

Hình ảnh: Tân Hoa hậu Kỳ Duyên không sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng số 9

 Hình ảnh: Tân Hoa hậu Kỳ Duyên không sở hữu khuôn mặt có tỷ lệ vàng số 10

Hành trình lột xác thành “Phạm Băng Băng Việt Nam” của Angela Minh Châu

Tác giả bài viết: Thanh Nguyen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập90
  • Hôm nay18,662
  • Tháng hiện tại285,900
  • Tổng lượt truy cập32,752,425
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây