14 CÂU NÓI GIÚP BẠN SỐNG KHÔN NGOAN CHO ĐỜI BỚT GIAN NAN

Chủ nhật - 07/11/2021 23:09
14 CÂU NÓI GIÚP BẠN SỐNG KHÔN NGOAN CHO ĐỜI BỚT GIAN NAN
 
1. Bạn chỉ sống có một lần. Đừng tỉnh giấc, nhận ra mình đã 60 tuổi và chưa làm những gì mình mơ ước.
2. Thời gian trôi qua nhanh như chớp mắt. Đừng kết hôn khi quá trẻ. Hãy tận hưởng cuộc sống. Đi du lịch. Làm nhiều điều thú vị.
3. Đừng nghiêm trọng hóa mọi thứ. Dù tình hình có vẻ tăm tối và tuyệt vọng, hãy cố gắng mỉm cười trước sự trớ trêu của cuộc đời.
4. Người bạn thực sự sẽ tới bên ta khi ta gọi họ lúc 2 giờ sáng. Số còn lại chỉ là người quen mà thôi.
5. Người quan trọng nhất trong đời bạn chính là người muốn chia sẻ cuộc đời của họ với bạn. Và hãy đối xử với họ đúng như vậy.
6. Con trẻ lớn rất nhanh. Hãy sống trọn từng khoảnh khắc bạn có với chúng.
7. Chẳng ai trước khi chết lại hối hận vì đáng lẽ, mình nên làm việc nhiều hơn cả. Bạn hãy làm việc chăm chỉ nhưng đừng đặt công việc lên trên gia đình, bạn bè, và ngay cả chính mình.
8. Bạn có thể sống lâu, hoặc chết trẻ, điều này không ai biết chắc. Nhưng dù thế nào, hãy tin rằng sẽ đến lúc, bạn ước gì mình chăm sóc bản thân tốt hơn khi còn trẻ.
9. Khi bạn thấy cuộc sống quá ngột ngạt và quá sức chịu đựng, hãy trở về với khoảnh khắc hiện tại và tận hưởng mọi điều đẹp đẽ và dễ chịu. Hãy hít thở sâu và thư giãn.
10. Hãy ăn uống và tập thể dục như thể bạn là bệnh nhân tiểu đường bị đột quỵ. Và đó sẽ không bao giờ là tương lai của bạn.
11. Có lẽ lời khuyên này không được sâu sắc, nhưng rất quan trọng. Hãy chịu khó chăm sóc răng miệng tử tế. Các vấn đề răng miệng rất kinh khủng.
12. Đừng răm rắp nghe theo lời khuyên của người khác. Bạn hãy xin lời khuyên từ những người bạn kính trọng, rồi nhìn nhận tình hình của chính mình và đưa ra quyết định. Tóm lại là tự nghe lời khuyên từ chính mình.
13. Tiền bạc, vật chất chỉ là vật ngoài thân. Đừng quá chăm chăm vào vật chất, thay vào đó hãy quan tâm đến thời gian và trải nghiệm.
14. Hãy trân trọng những điều bé nhỏ và sống với hiện tại.
 
 
 

Nguồn tin: Nguồn: Fb. Nguyễn Hồng Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập94
  • Hôm nay24,836
  • Tháng hiện tại300,770
  • Tổng lượt truy cập32,767,295
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây