Hệ thống truyền hình ABC News tuyển mộ phóng viên Em Nguyễn

Chủ nhật - 07/11/2021 23:05
unnamed (3)
unnamed (3)

WASHINGTON, DC (NV) – Cô Em Nguyễn về làm việc cho hệ thống truyền hình ABC News tuần này trong vai trò phóng viên, theo trang Thewrap.com cho hay. 

 

ABC là một trong ba đài truyền hình lớn nhất nước Mỹ; hai đài còn lại là CBS, NBC.


Cô Em Nguyễn, phóng viên đài ABC News. (Hình: Twitter @EmNewsDC)

Cô Em sẽ làm việc tại khu vực Washington, DC, nơi cô giữ vai trò phó chủ tịch phụ trách truyền thông của Hiệp Hội Nhà Báo Người Mỹ Gốc Á tại địa phương.

Trước khi được ABC News tuyển mộ, cô Em làm việc cho Spectrum News, chuyên trách mảng thời sự chính trị toàn quốc, đưa tin về cuộc bầu cử năm 2020 và đặc biệt là theo dõi cuộc tranh cử tổng thống của bà Kamala Harris cho đến chiến thắng cuối cùng trở thành phó tổng thống.

Ông Jonathan Greenberger, phó chủ tịch ABC News và giám đốc trung tâm tại Washington, hôm Thứ Ba, 2 Tháng Mười, gửi một thông báo chào mừng cô Em gia nhập hệ thống truyền hình này.

Trong thông báo, ông Greenberger nêu bật các chương trình mà cô Em thực hiện về Đệ Nhị Quý Ông Douglas Emhoff, sự tác động của COVID-19 đối với thủ đô nước Mỹ, cũng như phóng sự mà cô thực hiện về vấn đề nhập cư ở El Salvador trong thời chính phủ Donald Trump.

“Cô Em là một phóng viên và người kể chuyện đầy năng khiếu. Cô sẽ là người bổ túc tuyệt vời cho đội ngũ ABC News tại Washington,” ông nói.

Cô Em Nguyễn nghỉ việc ở Spectrum News vào đầu Tháng Mười, vào thời điểm đó, cô không cho biết sẽ đầu quân cho cơ quan truyền thông nào. 


Nguồn tin: (MPL) [qd]

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập69
  • Hôm nay14,290
  • Tháng hiện tại433,306
  • Tổng lượt truy cập32,417,029
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây