Chọn nơi mà bạn sợ vào nhất – Nó sẽ tiết lộ tính cách của bạn!

Thứ ba - 25/12/2018 09:13

Chọn nơi mà bạn sợ vào nhất – Nó sẽ tiết lộ tính cách của bạn!

Bạn có biết rõ tính cách của mình là như thế nào? Nếu biết rõ nó, bạn có thể thay đổi được rất nhiều thứ, bạn có thể hạn chế được những thói xấu và phát huy những điểm mạnh của mình. Và tất nhiên, bạn cũng nên chiến thắng nỗi sợ hãi của mình nữa.
Chọn nơi mà bạn sợ nhất để vào - Nó sẽ tiết lộ tính cách của bạn! Ảnh 1
Nơi nào mà bạn cảm thấy sợ hãi nhất?. (Ảnh qua Bright Side)

Nhà văn và nhà thần thoại người Mỹ Joseph Campbell từng nói rằng:“Chiếc hang khiến bạn sợ hãi khi thâm nhập cất giữ kho báu mà bạn đang tìm kiếm”. Trong vai trò là một nhà tư tưởng xuất chúng quan tâm đến mọi khía cạnh của sự tồn tại con người, ông Campbell tiếp tục phát triển và thúc đẩy ý tưởng “tìm kiếm hạnh phúc thật sự”.

Nhưng thật không may, triết lý này lại không thể được áp dụng cho hầu hết những con người hiện đại. Lý do là vì họ thường sợ hãi khi theo đuổi đam mê của mình, cũng như việc chấp nhận rủi ro và những thay đổi trên toàn cầu.

Hôm nay, bài kiểm tra dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về những mong muốn và nỗi sợ hãi thực sự của mình. Thông qua đó, nó sẽ giúp bạn tiến gần hơn một bước trong việc tìm kiếm hạnh phúc thực sự. Yêu cầu đơn giản là bạn hãy chọn nơi mà bạn cảm thấy sợ hãi nhất. Còn đây là kết quả của sự lựa chọn đó:

1.

(Ảnh qua Bright Side)

Nếu bạn cảm thấy sợ hãi khi đi vào hang đá, nó có nghĩa là bạn đang tìm kiếm sự ấm áp về mặt tình cảm. Bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại rất phù hợp với bản thân mình. Bạn chấp nhận mọi thứ mình đang có và hiểu rõ mình là ai. Bạn không hề lo lắng về một điều gì đó có vẻ sai lầm, bởi cái bạn sợ nhất là cảm giác cô đơn, sự thất vọng và nỗi buồn.

Vì vậy, kho báu mà bạn đang tìm kiếm trong hang băng lạnh giá chính là tình yêu. Mặc dù bạn nghĩ rằng bạn không cần một mối quan hệ để cảm thấy hạnh phúc, nhưng bạn sẽ nhận ra là mình đã đánh mất những gì khi tìm đúng người lý tưởng.

Nếu như bạn đã có một mối quan hệ yêu đương lãng mạn, thì có lẽ bạn đang tìm kiếm cho mình một thứ tình yêu khác. Cho nên bây giờ đã đến lúc bạn ghé thăm một nơi trú ẩn của động vật tại địa phương và gặp gỡ người bạn mới của mình.

2.

(Ảnh: Shutterstock)

Nếu bạn cảm thấy ớn lạnh khi nhìn vào đường hầm đáng sợ này, thì bạn cần phải bắt đầu một hành trình cảm xúc cho riêng mình. Cụ thể, dòng nước u ám trong đường hầm tượng trưng cho bóng tối bên trong tâm trí của bạn. Nó có nghĩa là bạn cần được thanh tẩy. Bạn cần phải loại bỏ tất cả những suy nghĩ ảm đạm để nhìn thấy phương hướng của mình một cách rõ ràng hơn.

Theo đó, kho báu mà bạn đang tìm kiếm trong đường hầm là sự tự tin. Hãy thử chia sẻ các vấn đề hiện tại của mình bằng cách nói ra với mọi người, mặc dù nó có thể là một điều vô cùng khó khăn. Bạn hãy nhớ rằng luôn luôn có ánh sáng ở nơi cuối đường hầm tối tăm nhất địa cầu.

3.

(Ảnh: Depositphotos)

Ý nghĩ đi vào chiếc giếng này thực sự rất khủng khiếp. Bạn không hề biết những gì đang chờ đợi mình phía trước và làm cách nào để bạn thoát khỏi chiếc giếng đó.

Sự thật là bức tranh đang tượng trưng cho sự nhàm chán. Bạn đang bị mắc kẹt và bạn đang chờ ai đó đến cứu mình. Có lẽ việc ở trong chiếc giếng này chỉ hấp dẫn đối với những người thích ở một mình và chiêm nghiệm ý nghĩa về cuộc sống. Nhưng người đó không phải là bạn.Tóm lại kho báu bạn đang tìm kiếm là một cuộc hành trình. Bạn muốn dành phần lớn thời gian của mình ở bên ngoài và học hỏi nhiều điều mới mẻ để tận hưởng cuộc sống. Vậy Tại sao bạn không bắt đầu chuyến đi mới cho mình ngay bây giờ?

4.

(Ảnh qua Bright Side)

Chiếc hang này có làm bạn sợ hãi không? Nếu có thì có lẽ bạn đang sợ những gì mà mình sẽ tìm thấy bên trong đó. Điều này cho thấy rằng bạn là người chỉ cảm thấy thoải mái khi bên cạnh gia đình và nơi làm việc của mình.

Nhưng đây là lúc mà bạn phải chắc chắn về những gì mà mình mong muốn trong cuộc sống hiện tại.

Nhìn vào bức tranh có thể thấy các lớp đất đá biểu trưng cho những phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, thứ mà chúng ta luôn mong muốn đánh bắt được. Đã đến lúc bạn nắm lấy cơ hội và tìm hiểu những gì đang diễn ra tại đây. Sau tất cả kho báu bạn đang tìm kiếm là ý nghĩa của cuộc sống. Và mặc dù bạn có thể tìm thấy những điều lạ lẫm đối với mình khi thâm nhập vào chiếc lỗ thỏ này, nhưng cảm giác của bạn về chúng sẽ cho phép bạn tiến gần hơn một bước với những gì thực sự làm bạn hạnh phúc và vui vẻ.

5.

(Ảnh: Depositphotos)

Nếu bạn cảm thấy sợ hãi khi đi vào căn nhà bỏ hoang, thì có nghĩa là bạn là một người mạnh mẽ và thông minh, với kỹ năng tư duy phân tích nhanh nhẹn. Bạn chấp nhận cuộc sống như đúng bản chất của nó và bạn có nguyên tắc đạo đức cho riêng mình. Đồng thời bạn cũng mong muốn điều tương tự trong môi trường sống xung quanh.

Khi này, những viên gạch trong bức tranh biểu tưởng cho các tiêu chuẩn cao của bạn. Đó là những thứ đôi khi làm cho mọi người xung quanh bạn cảm thấy sợ hãi. Chúng khiến cho họ cảm thấy dễ bị tổn thương và mong manh, yếu đuối. Nhưng trong tầm nhìn cận kề hơn, bạn sẽ nhận ra rằng những viên gạch đang rơi xuống. Nó tượng trưng cho việc bạn sẵn sàng phá vỡ bất kỳ chiếc rào cản nào giữa mình và mọi người xung quanh.

Trong trường hợp đó, kho báu mà bạn đang tìm kiếm trong ngôi nhà là sự hài lòng về mặt cảm xúc. Bởi bạn nhận thấy rằng bản thân mong muốn có sự kết nối sâu sắc với một người nào đó cả tinh thần lẫn tình cảm.

6.

(Ảnh: Shutterstock)

Căn nhà bỏ hoang đáng sợ này trông có trông giống như cơn ác mộng của bạn không? Rõ ràng hình ảnh trong tranh thực sự là nơi khủng khiếp nhất mà bạn có thể nghĩ đến. Điều đó cho thấy bạn là một người có trái tim rộng lớn, hào phóng, tử tế và trung thành. Bạn muốn bảo vệ những người bạn yêu thương và đem đến cho họ mọi thứ họ cần.

Mặt khác ngôi nhà bị phá hoại còn tượng trưng cho sự bất lực của bạn để làm một điều gì đó. Và có vẻ như chỉ cần tiến thêm một bước vào bên trong, bạn sẽ thấy những điều làm trái tim mình tan vỡ. Nhưng tin tốt lành dành cho bạn là: Đây là một cơ hội để bạn tìm thấy viên ngọc ẩn sâu trong ngôi nhà.

Theo đó kho báu bạn đang tìm kiếm là sự giàu có. Nó sẽ đem đến cho bạn và những người thân yêu sự an toàn, thịnh vượng.

7.

(Ảnh: Depositphotos)

Nếu bạn sợ những bậc thang này, thì có lẽ bạn đang thèm khát một cuộc sống tràn ngập niềm vui và sự phấn khích. Tuy nhiên, việc đi xuống những bậc thang này sẽ dẫn đến một nơi vô định tượng trưng cho sự chôn vùi. Bạn thực sự rất sợ chết.

Hơn nữa, thực tế cho thấy là có rất nhiều thứ nằm trên chiếc cầu thang. Nó có nghĩa là giai đoạn hiện tại đã kết thúc và một thứ gì đó không rõ ràng đang chờ đợi bạn trước mặt. Nói một cách cụ thể hơn kho báu mà bạn đang tìm kiếm chính là sức khỏe. Bạn nên chăm sóc bản thân nhiều hơn và thậm chí là thay đổi lối sống của mình. Song song đó, bạn cần loại bỏ tất cả các thói quen xấu và ăn nhiều rau hơn trong khẩu phần ăn uống mỗi ngày.

8.

(Ảnh: Depositphotos)

Nếu bạn cảm thấy sợ hãi với cánh cửa màu xanh nặng nề được đá bao bọc, thì đó là một lý do chính đáng. Trong bức tranh này cánh cửa màu xanh sáng tượng trưng cho sắc màu của bầu trời và biển cả. Đây chính là những thứ mà bạn sẽ bỏ lại sau lưng khi đặt chân vào không gian tối tăm. Ngoài ra, thứ màu sắc đó thường được liên kết với sự yên bình và ổn định. Và với tâm thế của một người kiên trì, bạn có thể đạt được các mục tiêu mà mình đặt ra.

Tuy nhiên mục tiêu mà bạn hướng đến đôi khi rất khó để đạt được. Vì vậy những lớp rêu trên đá hàm chứa ý nghĩa thời gian ở một nơi lạnh lẽo. Đó là nơi mà bạn không bao giờ muốn tìm thấy chính mình. Nhất là khi bạn luôn xem bản thân là một người tốt bụng và chăm chỉ. Bạn tự xếp mình vào những người hiếm khi có thời gian nghỉ giải lao. 

Từ đây có thể thấy kho báu mà bạn tìm kiếm trong ngôi nhà tù này là sự an ủi. Nhưng đây có phải là nơi tốt nhất để nghỉ ngơi? Có thể lúc ban đầu nó sẽ trông giống như là một sự lãng phí thời gian, nhưng về sau chắc chắn nó sẽ trả lại hết những gì mà bạn mong chờ.

Bức ảnh nào làm bạn sợ nhất? Bạn có thấy những lời giải thích mô tả chính xác trạng thái cảm xúc hiện tại của bạn hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình bằng cách bình luận trong phần dưới đây!

 
 

Tác giả bài viết: Tú Văn,

Nguồn tin: theo Bright Side

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập128
  • Hôm nay26,130
  • Tháng hiện tại456,463
  • Tổng lượt truy cập32,440,186
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây