Những dấu hiệu báo hiệu bạn đã ăn quá nhiều đường.

Thứ sáu - 30/11/2018 04:27

Những dấu hiệu báo hiệu bạn đã ăn quá nhiều đường.

Hấp thụ quá nhiều đường sẽ dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm như tiểu đường, đái tháo đường,… Do đó, tôi ở đây để cung cấp cho bạn những dấu hiệu mà cơ thể của bạn báo hiệu bạn đang ăn quá nhiều đường. Phòng bệnh tốt hơn chữa bệnh, hiểu các triệu chứng này và thực hiện các biện pháp thích hợp.

1. Đói liên tục.

Đói liên tục,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Cơ thể của bạn dựa vào thức ăn để có được năng lượng. Nhưng nếu bạn vừa ăn mà dạ dày của bạn vẫn kêu, điều này là một tình huống đáng báo động. Lượng đường trong máu cao ngăn chặn glucose xâm nhập vào tế bào khiến cơ thể không thể nhận năng lượng và đòi hỏi thức ăn nhiều lần.

 

2. Mệt mỏi hơn bình thường.

Mệt mỏi hơn bình thường,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Bạn có cảm thấy bạn bị kiệt sức không giải thích được, dai dẳng và tái phát? Và nếu có, bạn có cảm thấy điều đó thường xuyên không? Vâng, mệt mỏi mà không làm bất cứ điều gì hoặc luôn cảm thấy cơ thê yếu, tất cả những triệu chứng của lượng đường cao. Tiêu thụ quá nhiều đường không cho phép cơ thể lưu trữ và hấp thụ glucose đúng cách. Do đó, các tế bào không thể giải phóng năng lượng khiến bạn cảm thấy hầu như mệt mỏi mọi lúc, mọi nơi. 

3. Khô miệng, cực kỳ khát nước.

Khô miệng, cực kỳ khát nước,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Miệng khô và khát là nguyên nhân gây mất nước. Trong trường hợp này cơ thể bị mất nước và gửi tín hiệu đến não. Bạn chắc chắn không thể kiểm soát nhu cầu của cơ thể. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn cảm thấy khát khao khát, hãy uống nước hoặc trà không đường để làm dịu cơn khát của bạn.  

 

4. Giảm cân.

Giảm cân ,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Sụt cân có lẽ là một sự mất mát khiến ta hạnh phúc. Nhưngnếu bạn cảm thấy rằng bạn bị sụt cân trong một khoảng thời gian ngắn nhưng không hề thực hiện chế độ ăn kiêng hay tập luyện gì cả thì nó là một vấn đề đó. Vì cơ thể không thể sử dụng glucose, nó bắt đầu sử dụng chất béo. Lý do khác có thể là mất nước hoặc là cơ thể thải lượng đường dư thừa bởi vì lượng lớn nước tiểu có mức glucose sẽ làm cho cơ thể tiêu tốn nhiều calo hơn.

 

5. Bệnh truyền nhiễm.

Bệnh truyền nhiễm ,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Lượng đường lớn tạo ra một môi trường thuận lợi cho nấm men và vi khuẩn sinh sản trong cơ thể chúng ta. Nhiễm trùng đường tiết niệu(UTI) là phổ biến ở cả nam và nữ nhưng chúng được tìm thấy nhiều hơn ở những phụ nữ có lượng đường cao.

 

6. Da khô.

Da khô,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Bạn đã thử tất cả các loại kem bôi và kem dưỡng ẩm nhưng không có phương pháp chữa trị nào có tác dụng đối với làn da khô của bạn? Vâng,điều này có thể là do đi tiểu quá mức dẫn đến mất nước và da khô. Các vấn đề về da và xơ cứng động mạch là một căn bệnh thường xảy ra trong bệnh tiểu đường. Thừa đường có thể làm tổn thương dây thần kinh, gián đoạn chức năng của các tuyến mồ hôi dẫn đến mất cân bằng nước trong da. 

 

7. Vấn đề tập trung.

Vấn đề tập trung,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Mức độ đường cao phá vỡ quá trình phân hủy glucose, ngăn chặng lucose xâm nhập vào các tế bào não của chúng ta. Do đó, bộ não phải đối mặt với khó khăn trong việc có được năng lượng và điều này ảnh hưởng đến tốc độ suy nghĩ và tập trung.   

 

8. Mờ mắt.

Mờ mắt,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Đột nhiên, bạn có nhận ra rằng tầm nhìn của bạn hẹp lại và bạn phải thật tập trung vào bất cứ thứ gì bạn nhìn thấy? Câu trả lời là - Lượng đường trong máu cao dẫn đến tình trạng mất nước cũng ảnh hưởng làm biến dạng các tế bào não và cuối cùng dẫn đến thị lực mờ dần. 

 

9. Các vết thương, vết cắt chậm lành.

Các vết thương, vết cắt chậm lành,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Bạn bị thương đã một tuần nhưng vết thương vẫn không lành? Bạn nên chú ý vì mức đường cao có thể gây tổn thương mạch máu. Điều này dẫn đến tình trạng tuần hoàn máu xấu đi, đặc biệt là ở chân tay, và thiếu dinh dưỡng của các mô.

 

10. Cáu gắt.

Cáu gắt,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Bị kích thích với những điều nhỏ, luôn lo lắng hoặc tâm trạng luôn thay đổi thất thường, tất cả những biểu hiện này là hậu quả của lượng đường ăn vào cao. Não hoạt động trên mức cung cấp glucose, và mức độ dư thừa này có thể gây khó chịu. Đường cũng ảnh hưởng đến sự hấp thụ chất dinh dưỡng khác như crôm, và do đó bạn gặp phải những thay đổi tâm trạng thường xuyên.    

 

11. Bất lực.

Bất lực,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Tiêu thụ quá nhiều đường không chỉ ảnh hưởng xấu đến cơ thể của bạn, mà còn phá hủy khoảng thời gian ngủ đặc biệt và quý giá mà bạn và đối tác của bạn mong muốn chia sẻ với nhau. Lượng đường cao làm mất cân bằng trạng thái nội tiết tố của cơ thể.

 

12. Đi tiểu thường xuyên.

Đi tiểu thường xuyên ,ăn nhiều đường,sống khỏe,thói quen xấu,dấu hiệu sức khỏe

Bạn có muốn cứ 5 phút lại chạy đến nhà vệ sinh? Điều này xảy ra bởi vì khi bạn bị tiểu đường,lượng đường dư thừa (glucose) tích lũy trong máu của bạn. Thận của bạn buộc phải làm thêm giờ để lọc và hấp thu lượng đường dư thừa.

Theo wittyfeed.tv

 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Simon Hòa

Nguồn tin: Theo wittyfeed.tv

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập76
  • Hôm nay19,730
  • Tháng hiện tại311,804
  • Tổng lượt truy cập32,778,329
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây