Những khả năng khó tin của con người

Thứ bảy - 04/04/2015 22:24

Màn đi trên mặt nước của Rahat Hossain.

Màn đi trên mặt nước của Rahat Hossain.
Con người có những khả năng khó tin và siêu phàm. Họ có thể đi trên nước như đi bộ bình thường hay sáng tạo ra những thiết bị siêu hiện đại.
 
"Chuyện Đông chuyện Tây" số 30 sẽ giúp quý khán giả khám phá những khả năng khó tin của con người. Chắc hẳn khi xem số này, quý vị sẽ có suy nghĩ rằng tại sao trên thế giới lại có những con người đặc biệt đến thế.
Bạn có tin rằng con người có khả năng đi trên mặt nước không? Anh chàng Rahat trong chương trình sẽ nói với bạn rằng điều đó là thật. Rahat tên đầy đủ là Rahat Hossain, là một nhà ảo thuật nổi tiếng của Mỹ. Anh đã khiến những người theo dõi không khỏi trầm trồ trước màn vừa đi trên mặt nước vừa nghịch điện thoại như kiểu không để ý điều gì. Sau đó, anh ta đứng ở giữa hồ nước lớn tiếng kêu cứu, thậm chí anh còn gọi cả chú chó con ra cứu. Trò đùa thực sự gây kinh ngạc với mọi người khi tận mắt chứng kiến chuyện lạ xảy ra giữa ban ngày.
 
 
Khả năng của con người là vô tận. Những gì con người làm được có thể đưa nhân loại đến những kỷ nguyên mới, thông minh và tiện ích hơn. Sáng chế mới nhất của ngành hàng không - máy bay bằng năng lượng mặt trời của Thụy Sĩ - là một trong những bước ngoặt như vậy. Hôm 23/3 vừa qua, chiếc máy bay này đã cất cánh ở Thủ đô Abu Dhabi thuộc Liên hiệp Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Với chuyến bay này, các nhà sáng chế hy vọng sẽ thực hiện một hành trình vòng quanh thế giới đầu tiên mà không cần nhiên liệu.
Nhung kha nang kho tin cua con nguoi-Hinh-2
Máy bay bằng năng lượng mặt trời của Thụy Sĩ.
Cuộc sống luôn có những điều thú vị và bất ngờ. Một cặp đôi người chồng là Spesard, 28 tuổi và người vợ là Dutilh, 30 tuổi đã rong ruổi khắp nước Mỹ bằng ngôi nhà xe tải. Cặp vợ chồng trẻ này đã quyết định bỏ việc và mất tới một năm để xây dựng một ngôi nhà bằng gỗ nhỏ, có đủ chỗ ngủ, bếp, bàn, tủ, gắn bánh xe vào và dùng xe tải kéo nó đi khắp mọi nơi.
"Chuyện Đông chuyện Tây" số này cũng sẽ giúp quý vị cảm nhận những cảm xúc đẹp của tình yêu giữa động vật. Những người yêu thích động vật chắc hẳn sẽ thích thú với những clip này bởi nó chứa đựng một thứ tình yêu không điều kiện của loài vật. Đó có thể là tình yêu của những chú chó hoặc là tình yêu khác loài giữa một chú cá voi và một chú chó.
Chương trình Những khả năng khó tin của con người trên kênh An ninh Thế giới (ANTG) - Truyền hình An Viên:
- Phát sóng chính thức: 20h15 chủ nhật (5/4/2015)
- Phát lại: 9h thứ Hai (6/4/2015) & 15h thứ Ba (7/4/2015)
Hải Sơn
 

người đàn ông đi trên mặt nước bằng... giấy

 

 

Một người đàn ông đi trên mặt nước bằng một mảnh giấy trắng khiến nhiều người xem không khỏi kinh ngạc và thán phục.
Kinh ngac nguoi dan ong di tren mat nuoc bang... giay
 Người đàn ông đi trên mặt nước với mảnh giấy mỏng khiến người xem kinh ngạc.
Màn trình diễn của người đàn ông chỉ với 2 dụng cụ đơn giản là một chiếc tủ kính đựng đầy nước và một mảnh giấy trắng dùng để làm chiếc cầu qua bể nước.
Trước sự chứng kiến của rất nhiều người cùng với đó là sự kiểm nghiệm của 2 nam thanh niên, phần trình diễn của người đàn ông diễn ra thành công. 
Ngay sau đó, một nam thanh niên thử đi qua chiếc cầu giấy nhưng không thành công, anh ta đã bị ngã xuống bể nước. Rất nhiều người không khỏi trầm trồ khen ngợi và kinh ngạc với khả năng kỳ lạ của người đàn ông.

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập84
  • Hôm nay16,716
  • Tháng hiện tại283,954
  • Tổng lượt truy cập32,750,479
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây