Nữ tiếp viên hàng không bị điều tra vì nghi vận chuyển hàng lậu

Thứ bảy - 04/01/2020 22:53

Nữ tiếp viên hàng không bị điều tra vì nghi vận chuyển hàng lậu

TPO - Kiểm tra hành lý của nữ tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines, cơ quan chức năng phát hiện 48 chai dầu xoa bóp và 130 cây thuốc lá ngoại (tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng) xuất xứ từ Nhật Bản.

Ngày 3/1, Công an quận Tân Bình, TPHCM phối hợp cùng các đơn vị liên quan đang điều tra làm rõ vụ việc nữ tiếp viên N.T.T.H. (tiếp viên trưởng Hãng hàng không Vietnam Airlines) bị nghi ngờ vận chuyển hàng lậu từ Nhật Bản về Việt Nam.

Theo đó, khoảng 19h ngày 2/1, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an kinh tế quận Tân Bình, phát hiện nữ tiếp viên này đi trên chuyến bay số hiệu VN135 từ Đà Nẵng vào TPHCM vận chuyển một chiếc vali có dấu hiệu khả nghi.

Tiến hanh kiểm tra hành lý của nữ tiếp viên, lực lượng chức năng phát hiện 48 chai dầu xoa bóp cùng 130 cây thuốc lá ngoại với tổng giá trị khoảng 200 triệu đồng. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định lô hàng trên có nguồn gốc từ Nhật Bản, nhập cảnh vào Việt Nam qua sân bay quốc tế Đà Nẵng trên chuyến bay số hiệu VN139, sau đó đưa vào TPHCM trên chuyến bay 135.

Thông tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, đơn vị này đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ các vấn đề liên quan và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động. Tiếp viên H. đã trở về nhà sau khi kết thúc làm việc với các bên liên quan.

Hãng này khẳng định sẽ không bao che, tránh né và kiên quyết xử lý nghiêm minh các trường hợp vi phạm quy định của pháp luật, nội quy lao động và sẵn sàng cung cấp các thông tin chính xác, kịp thời dựa trên các nguồn tin xác thực.


Tác giả bài viết: Ngô Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập62
  • Hôm nay10,270
  • Tháng hiện tại338,953
  • Tổng lượt truy cập32,322,676
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây