Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời

Chủ nhật - 06/06/2021 09:44
unnamed
unnamed

Cha đẻ của nền tảng mạng xã hội VKontakte (VK), và sau này cũng là người “phát minh” ra ứng dụng trò chuyện bảo mật Telegram, chàng trai 36 tuổi sở hữu những thành tựu và cuộc sống tự do mà nhiều người mơ ước.
Rời Nga năm 2014, dừng việc điều hành mạng xã hội VK, Pavel Durov cùng em trai Nikolai chu du khắp nơi, tự gọi mình là “công dân hợp pháp của thế giới”. Đi nhiều, kiến thức sâu rộng, Durov có cho mình một kho tàng những câu nói để đời, vừa để giới trẻ có thể chiêm nghiệm, lại vừa làm bằng chứng chống lại bản thân mỗi khi Durov đi ngược lại cách nghĩ của mình. 

 

Cá nhân xuất chúng, mang lý tưởng sống tốt sẽ có những suy nghĩ gì? Dưới đây là những thứ mà anh tin tưởng, và theo lời anh, là những “lý tưởng tôi sẵn sàng đứng ra bảo vệ” nhờ có được một “lương tâm trong sạch

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 2.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 3.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 4.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 5.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 6.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 7.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 8.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 9.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 10.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 11.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 12.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 13.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 14.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 15.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 16.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 17.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 18.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 19.

 

 

Cha đẻ Telegram và những câu nói để đời: người sẵn sàng vứt bỏ hàng tỷ USD để giữ lại lương tâm trong sạch và lý tưởng mình muốn bảo vệ - Ảnh 20.

 

 


 

Nguồn tin: Văn Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập50
  • Hôm nay10,632
  • Tháng hiện tại343,243
  • Tổng lượt truy cập32,326,966
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây