Kính gửi 81,283,098 cử tri cõi Dương và Âm:

Thứ sáu - 04/06/2021 18:48
Kính gửi 81,283,098 cử tri cõi Dương và Âm:
Thống kê của tổ chức Council on Foreign Relations: Joe Biden đạt được số phiếu phổ thông 81,283,098, tương đương 51.3 phần trăm tỷ lệ phiếu bầu. Là ứng cử viên Tổng thống Hoa Kỳ đầu tiên đạt số phiếu kỷ lục trên 80 triệu (https://www.cfr.org/blog/2020-election-numbers). Người viết xin kính cẩn ngả mũ bái phục, và chọn đề tài “Tâm thư cảm tạ” để gửi riêng đến các cử tri may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần: “China virus”, sống sót trên trần gian, cũng như những linh hồn khuất núi, không quên bổn phận công dân, trở về trong đêm 3/11/20, nhập vào máy tính Dominion, đem vinh quang cho ngài Tổng thống thứ 46 Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ. Là người lính VNCH thấp cổ, bé miệng, không dám đại diện cho bất cứ ai. Chỉ xin phép nhân danh cá nhân, viết tâm thư. 

Cám ơn 81,283,098 cử tri sống cũng như chết, đã giúp chúng tôi tỉnh thức bằng lá phiếu của quý ngài. Tám năm trong quân ngũ, đôi ba lần bị thương ngoài mặt trận, tử thủ An Lộc 100 ngày, chúng tôi tin vào chính nghĩa quốc gia. Có những lúc, chiến đấu bên cạnh anh bạn Mỹ, súng nổ tứ phía, qua cơn kinh hoàng, tôi thầm nghĩ: Mình chết cho đất nước Việt Nam là một vinh dự, chẳng có gì phải hối tiếc, nhưng anh bạn khác mầu da kia mà nằm xuống thì quá tội nghiệp! Từ đó, chúng tôi cảm nhận được tấm lòng yêu chuộng tự do của người Mỹ. Những chiến binh Hoa Kỳ chiến đấu và hy sinh trên đất nước Việt Nam cao cả vô cùng! Bảng tên 58,000 tử sĩ khắc trên bức tường đài kỷ niệm Việt Nam, còn đó nơi Thủ đô Washington, D.C. Tấm huy chương anh đem theo xuống tuyền đài, có hình lá quốc kỳ VNCH của chúng tôi. Yên nghỉ bình an chờ ngày chúng ta găp lại nhau trong vòng tay yêu thương của Thượng Đế. 

Những năm tháng tù tội tại trại cải tạo cộng sản VN, chúng tôi vẫn giữ lòng tin son sắt về nước Mỹ. Ba lần đào thoát trốn tù, ba lần chấp nhận sẽ bị xử bắn nếu không may bị bắt, tôi không hề oán trách nước Mỹ. Sáu ngày lênh đênh trên biển Thái Bình Dương, với người vợ trẻ mang thai gần ngày sinh, và hai cậu con trai bé nhỏ, trên chiếc thuyền mong manh dài 12 thước, chứa 106 người (45 trong danh sách chính thức, 61 là dân đi chui, nhẩy lên thuyền vào giờ chót). Như trăm ngàn “Thuyền nhân” Việt Nam, chúng tôi đem mạng sống vợ con thách thức hải tặc, sóng to, biển lớn, với niềm tin vững chắc ngày mai tươi sáng. “Thà chết chứ không đỏ“ (Better dead than red) 

Xin cám ơn lá phiếu của 81,283,098 cử tri hợp pháp và bất hợp pháp, đã giúp chúng tôi thấy bề trái của đất nước Hoa Kỳ

Cám ơn quý vị đã ban cho đất nước Hoa Kỳ một vị Tổng thống tài không cao, sức lại yếu, mang tên Joe Biden. Không cần đi vận động trước bầu cử, ngồi trong hầm nhà, ngài vẫn thu phục được nhiều phiếu của cả hai thế giới âm và dương! Não bộ đóng băng của ngài, quả là phi thường, nói trước, quên sau, nhưng chính sách thì rõ như trăng rằm: “Make America Bad Again”. Những gì tốt đẹp Tổng thống Trump xây dựng, ngay ngày đầu tiên, Biden xoá hết bằng hơn 60 sắc lệnh hành pháp. Truyền hình Fox News và truyền thông cho rằng Joe Biden là hiện thân của một Jimmy Carter thất bại vào thập niên 70 (1977 – 1981). Tổng thống Donald Trump không đồng ý, theo ông thật là không công bằng: “TT. Jimmy Carter giải quyết sai những khủng hoảng, còn Biden tạo ra khủng hoảng” (Jimmy mishandled crisis after crisis, but Biden has created crisis after crisis). (https://www.foxnews.com/politics/trump-refutes-comparison-of-carter-presidency-to-biden crisis). Kẻ ít học này, xin được nói thêm, tội nghiệp cho Tổng thống Jimmy Carter, mặc dù không mấy thành công trong chính trị, nhưng ông là một tấm gương sáng về lòng yêu thương nhân loại qua tổ chức thiện nguyện “Habitat for Humanity”. Joe Biden sống trong đầm lầy chính trị hơn 70 năm, phá huỷ cuộc sống dân Mỹ qua sắc lệnh, ký ngay ngày đầu tiên nhậm chức: Bãi bỏ dự án đường dẫn dầu “Keystone XL pipeline” khiến vài chục ngàn công nhân mất việc! Tổng thống Jimmy Carter xây nhà cho dân ở, Joe Biden nhồi nhét hằng trăm ngàn di dân bất hợp pháp vào nhà dân Mỹ, không ngoài mục đích kiếm thêm phiếu tương lai cho đảng Dân chủ, tạo ra một thị trường công nhân giá rẻ, và giết đi công việc của người dân đóng thuế. Tổng thống Jimmy Carter không dùng chức vụ để đe doạ nguyên thủ Ukraine nếu không sa thải Công tố viên điều tra công ty Burisma nơi quý tử Hunter Biden tham dự, như Joe Biden từng hãnh diện khoe trước máy quay phim (https://www.wsj.com/video/opinion-joe-biden-forced-ukraine-to-fire-prosecutor-for-aid-money/C1C51BB8-3988-4070-869F-CAD3CA0E81D8.html) 

Cám ơn quý vị đã đem vào Toà Bạch Cung một cụ già lú lẫn, đi ngủ từ 19:00 tối, và bước vào văn phòng lúc 09:30 sáng. Tổng thống siêu cường cần ngủ kỹ cho đủ sức khoẻ. Nói về đạo đức, thì Donald J. Trump chỉ là học trò, ăn bánh trả tiền! Nhưng Joe Biden khôn hơn nhiều, ngài cuỗm luôn vợ bạn “cũ người, mới ta” và văn minh không thua gì một số bộ lạc thiểu số cho phép Hunter Biden lấy chị dâu khi người anh ruột mới qua đời. Đội ơn 81,283,098 lá phiếu linh thiêng của quý vị, Tổng thống Joe Biden lên ngôi chỉ cần một chính sách, chỉ một thôi, đó là làm ngược lại tất cả những gì Trump đã làm, không cần biết tốt hay xấu. Ai chửi thì đã có bà Phó Harris nhe răng cười thô bỉ đỡ đòn! Cập đôi Biden Harris đã nhanh chóng chinh phục sự khinh bỉ của toàn thế giới. Con em gái Kim Jong Un đe doạ: Nước Mỹ muốn yên thân, thì đừng phá thối. Toà Bạch Cung “câm” cho nó lành – Lão Tập hung hăng đòi tấn công Đài Loan, đem hằng trăm tầu bao vây Biển Đông, cho Dương Khiết Trì đến Alaska chửi thẳng vào mặt Ngoại trưởng Mỹ, không dám ẳng lên một tiếng! Bọn khủng bố Hamas mỗi ngày bắn vài ngàn quả hoả tiễn vào Israel, chính quyền Biden Harris bị ngay bốn con nặc nô tại Quốc Hội sủa ầm lên, thế là cụp đuôi! Hoa Kỳ chỉ biết kêu gọi hai bên kiềm chế. Thủ tướng Do Thái, Benjamin Netanyahu, biết họ cần làm gì để bảo vệ dân chúng và đất nước. Cuộc chiến này sẽ nhanh chóng kết thúc, Hamas chưa và sẽ không bao giờ là đối thủ của Israel. Cái tính “gà chết” của Biden Harris không khéo sẽ khai tử Hamas! Tổng thống Nga Putin, thách thức Biden tranh luận trên truyền hình, cụ vờ như không nghe! Nói năng với báo chí trong nước còn trốn, sức đâu mà đối đầu Putin? Khổ thân! Hãnh diện thay, đất nước có một Tổng thống ngồi một mình trong văn phòng cũng đeo khầu trang, họp báo qua truyền hình với các lĩnh tụ thế giới, chỉ riêng ngài là bịt mõm! Lãng mạn không lời thơ nào tả xiết, bà Phó biểu diễn màn hôn chồng qua khẩu trang, không biết vài chục năm trước ở tuổi đôi mươi, hôn ông Thị trưởng bà có đeo khẩu trang không? Bất hạnh cho Hoa Kỳ, chắc chắn Kamala Harris không dại gì đeo khẩu trang cho màn French kiss, cho nên bà mới ngoi lên được địa vị hôm nay.

Nhờ lá phiếu của quý vị, biên giới Hoa Kỳ Mexico từ ngày Biden lên ngôi, rộng cửa, nhà không, vườn trống! Lạ thật, tư gia các chính trị gia kên kên cổng cao, tường kín, máy quay phim khắp nơi, bảo vệ 24/7, nhưng cửa ngõ quốc gia thì tô hô như kiều nữ ăn sương! Hãy so sánh, tháng 4/2020 có 17,106 di dân nhập cư bất hợp pháp, dưới tấm lòng vị tha, quảng đại của Tổng thống Joe Biden, một năm sau, tháng 4/2021 đã tăng lên 178,622 người! Có ông bà Dân biểu, Thượng nghị sĩ, Thống đốc, Thị trưởng đảng Dân chủ nào chịu mở cửa nhà riêng, đón một và chỉ một người di dân bất hợp pháp vào? Nhưng quý vị lại muốn dân Mỹ cưu mang, của người, phúc ta! Khôn bỏ mẹ! 


Qua sự chọn lựa ngu xuẩn của quý vị, chúng tôi nay mới thấy những tên chính trị gia kên kên, ăn xác đồng loại, mà trước đây mình vẫn ngưỡng mộ. Chúng tôi mới hiểu, đa số người Mỹ tốt đẹp, và là những người công dân tuyệt vời nhất thế giới. Bên cạnh đó, có một thiểu số bất hảo, khi người Mỹ trở thành bất hảo thì họ cũng là hạng nhất của thế giới. Đệ nhất lưu manh, đệ nhất khốn nạn, và đệ nhất gian ác!. Không đúng sao? Cứ nhìn vào bọn Black Lives Matter, ngang nhiên chiếm đường phố, đốt cơ sở chính phủ, giết, đánh, và đòi giải thể cảnh sát, thế mà chính quyền thuộc đảng Dân chủ câm như hến, một bọn vô dụng! Không đúng sao, khi mụ phù thuỷ Nancy Pelosi, tên ma đầu chính trị Chuck Schumers và đồng bọn đòi một ngân sách hằng ngàn tỷ USD để cứu trợ nạn nhân “China virus”, thực chất chỉ dưới 9% số tiền khổng lồ đó được dùng đúng mục đích, còn lại 91% chia chác trong những chương trình riêng của chúng! Trả nợ cho những tiểu bang Dân chủ, đã công khai để tụi BLM và Antifa đốt phá như New York, California, Minnesota, Michigan, Oregon! Nuôi dưỡng tổ chức phá thai, không những trong nước Mỹ mà còn vươn qua nhiều quốc gia khác! Tội nghiệp, dân chúng chăm chỉ đi làm, đóng thuế trên từng lít xăng, ly cà phê Starbucks, bữa ăn trưa vội vàng tại McDonald hay mua thực phẩm về nhà nấu nướng. Tự nhiên biến thành bọn ngu dốt, đóng tiền phá thai cho khắp thế giới, trợ giúp nghiên cứu giới tính tại Pakistan, viện trợ nuôi khủng bố Hamas. Biden và đảng Dân chủ, xem tiền thuế mồ hôi, nước mắt của dân chúng là “Tiền chùa”!
 
Cám ơn quý vị, con cái công dân Hoa Kỳ hiện nay tại một số tiểu bang Dân chủ vẫn được nghỉ hè dài hạn, cô thầy thuộc nghiệp đoàn Giáo chức chưa muốn đến trường, chỉ thích ở nhà ăn lương, dậy học qua Internet. Nhưng các em di dân bất hợp pháp thì lại ưu tiên đi học! Người vô gia cư nghề nghiệp Mỹ, trong đó có khá nhiều là cựu quân nhân, thì chăng lều ngủ ngoài đường, ăn ị trên hè phố! Nhưng di dân bất hợp pháp lại được trả tiền ngủ khách sạn! Chẳng có nhân đạo mẹ gì cả, chẳng qua đảng Dân chủ muốn kiếm thêm phiếu nơi đám di dân bất hợp pháp, và bọn tài phiệt theo chủ nghĩa “Toàn cầu hoá” muốn thêm nhân công giá rẻ. Cuối cùng sẽ là dân Mỹ cùng nhau thất nghiệp. Đứa nào chửi, cứ gặp chị Harris mà tha hồ quấy phá. Khôn chết người, ai bảo ngài lú lẫn, cứ xem Joe Biden yêu cầu báo chí phải gọi chung tên hai người là “Chính quyền Biden Harris” thì hiểu rõ thâm ý của ngài. Ôi, lãng mạn làm sao? Với sức lực hùng hậu của bà Phó, không biết cụ Tổng chịu nổi qua con trăng bốn năm không?

Quý hoá vô cùng, 81,283,098 lá phiếu của quý vị, giúp chúng tôi thấy cái dại dột của vị Tổng thống thứ 45, Donald J. Trump. Một ngày làm việc gần 20 tiếng, ngớ ngẩn không ăn lương - Tả xung hữu đột đánh bọn truyền thông thổ tả (Fake News) - Bợp tai Tập Cận Bình mặt mũi sưng húp híp – Bắt anh nhóc Kim Jong Un ngồi yên, khúm núm – Giữ thế giới bình yên trong bốn năm. Trong nước, tỉ lệ thất nghiệp xuống thấp nhất – Xăng dầu dư để xuất khẩu – Tường biên giới ngăn hẳn di dân bất hợp pháp. Israel lần đầu tiên được công nhận Jerusalem là Thủ đô, Hamas đố dám khiêu khích! Nhờ quý vị, thiên thần bị ma quỷ đánh ngã!

Xuống đông, đông tĩnh, lên đoài, đoài yên như Tổng thống Trump làm gì cho mệt? Họp báo mỗi ngày làm chi cho bọn báo chí khốn nạn chúng xúm vào cắn nát gấu quần? Mục tiêu quan trọng nhất của chính quyền Biden Harris đơn giản, tập trung vào chiếc khẩu trang, mượn bóng ma “China virus” để doạ dân. Sẽ thật là tuyệt vời, nếu hơn 328 triệu dân Mỹ nghe lời, cùng đeo khẩu trang, cả nước trở thành những công dân ngoan ngoãn, tự động bịt miệng. “China virus” sống mãi trong sự nghiệp đảng Dân chủ! Thánh George Floyd phù hộ cho đảng Dân chủ, phù thuỷ Nancy Pelosi, đấng quân vương Joe Biden và Nhiếp chính vương Kamala Harris! Biên giới bị xâm phạm, không chỉ di dân bất hợp pháp, còn thêm các tổ chức tội phạm, hơi đâu để ý! Bà Phó Harris được đề cử đặc trách vấn đề này, cả hai tháng nay có thèm đến thăm biên giới, hay họp báo? Công ty dầu Colonial bị hacker tấn công, đòi tiền chuộc 5 triệu USD, ngậm đắng nuốt cay nạp hối lộ. Chính quyền Biden Harris tuyên bố không xen vào chuyện nội bộ công ty tư nhân. Vậy thì dân chúng đóng thuế cho chính phủ để làm gì? Hay là để đem vài ngàn Vệ binh Quốc gia đến bảo vệ Quốc Hội?

Thưa 81,283,098 cử tri, những kẻ sống và người chết, cùng chó mèo gà vịt. Lá phiếu, quý vị đã làm một cuộc cách mạng lịch sử tại Hoa Kỳ. Từ nay trở đi, thế hệ trẻ Hoa Kỳ được giáo dục trong một môi trường cực kỳ bình đẳng, nơi đó các em không cần phân biệt giới tính, chuyển giới có thể vào chung nhà vệ sinh với phái nữ. Quốc hội sẽ không còn giới thiệu quý ông hay quý bà, có thể sẽ là “quý cả hai”, đứa nào muốn hiểu sao thì hiểu. Nữ dân biểu Cori Anika Bush, Tiểu bang Missouri, một Mục sư còn đi xa hơn nữa, không thích dùng chữ “Mẹ” thân yêu từ ngàn năm nay, thay vào đó bà gọi là “Birthing people” dịch ra tiếng Việt không biết đúng hay sai, “Người sinh đẻ” (https://nypost.com/2021/05/11/sorry-but-theyre-called-mothers-not-birthing-people/). Thật ngoài sức tưởng tượng, ngày “Hiền mẫu” (Mother's Day) cao quý bao nhiêu, nay với nền văn hoá chối từ do quý vị chọn, trở thành trần tục ngày “Người sinh đẻ”. Xin lỗi, kẻ viết bài này già sắp xuống lỗ, nhưng nếu con của tôi về nhà gọi mẹ chúng là “Người sinh đẻ” tôi sẽ đập chúng bằng tất cả sức lực còn lại, và sẵn sàng vào tù! Đừng quên, Biden Harris còn quyết định sẽ trả chi phí cho những quân nhân Mỹ muốn chuyển giới! Chúa Phật ơi, chúng nó dùng tiền thuế của dân như thế đó!

Nhờ 81,283,098 lá phiếu ma quỷ của quý vị, lịch sử Hoa Kỳ bị xé nát như cuộc cách mạng văn hoá Trung cộng, hay phong trào đốt sách báo Việt Nam Cộng Hoà, sau năm 1975. “The 1619 Project” được đề xướng bởi một ký giả nhật báo The New York Times, tên Nikole Hannah Jones và The New York Times Magazine, giới thiệu trước công chúng vào tháng 8/2019. Khôi hài ở chỗ, người nữ ký giả da đen mang tên Nikole Hannah-Jones sinh năm 1976 (45 tuổi) đưa ra lý thuyết: Khoảng 20 – 30 người nô lệ da đen đầu tiên đến nước Mỹ từ năm 1619 mới là những người nô lệ và khai phá nước Mỹ (en.m.wikipedia.org). Chính vì thế, Hoa Kỳ hôm nay, phải trả nợ cho những người da đen. Phá bỏ toàn bộ lịch sử, khởi đầu từ năm 1776 với các vị tổ phụ viết ra bản Hiến pháp Hoa Kỳ. Không chỉ là doạ, chuyện này đã xẩy ra, bản tin của BBC News ngày 16/7/2020 cho biết: “Hội đồng Thành phố Asheville, Tiểu bang North Carolina, với số phiếu tuyệt đối 7-0, đã chấp thuận đền bù cho người da đen. Số tiền này sẽ không trả trực tiếp, nhưng đầu tư vào những tổ chức giúp đỡ người da đen”. Asheville đi sau Thành phố Evanston, Tiểu bang Illinois đã chấp thuận tương tự vào năm 2019 (https://www.bbc.com/news/world-us-canada-53435311). Tên tổ chức nào cũng không thành vấn đề, chúng ma mãnh ăn chung với nhau. Hơn 20,000 người Trung Hoa đến Hoa Kỳ làm đường rầy xe lửa năm 1870 chờ gì không bắt chước? (https://www.history.com/news/transcontinental-railroad-chinese-immigrants).

Quý vị phá hoại toàn bộ nước Mỹ, chôn sống một nền Dân chủ 244 năm huy hoàng xen lẫn đau thương mất mát. Giá trị nhân bản, gia tài quý giá Mục sư Martin Luther King để lại bị đảo ngược, từ nay con cái chúng tôi không còn hy vọng được đánh giá qua nhân cách, nhưng chúng sẽ bị phán xét bởi mầu da. Tin vui trong giờ tuyệt vọng, mặc dù đa số dân chúng Hoa Kỳ chưa bao giờ nếm mùi cộng sản. Nhưng họ không dốt nát, hèn hạ ngồi yên để quý vị làm mưa làm gió. Người Mỹ chân chính, không phân biệt đảng phái, mầu da, quan điểm chính trị đã đứng lên. Hãy xem những con số dưới đây: 

1. Theo Politifact, bài diễn văn của Tổng thống Joe Biden đọc trước Quốc Hội có 26.9 triệu khán giả xem trên TV. Trong khi đó, bài diễn văn đầu tiên của Tổng thống Donald Trump có 47.7 triệu khán thính giả. Câu hỏi, con số trên 81 triệu bầu cho Joe Biden biến đâu rồi? (https://www.politifact.com/factchecks/2021/may/03/viral image/about-269-million-people-watched-president-joe-bid/). Thua hẳn 20.8 triệu người xem so với Trump! 

2. Dân chúng Mỹ có còn mù quáng trước sự tuyên truyền của truyền thông thổ tả như CNN, MSNBC, không? Con số chứng minh: CNN số người xem chỉ còn 1.03 triệu, mất đi 47% khán thính giả. MSNBC khá hơn một chút với 1.58 triệu, mất đi 22%. Trước bầu cử 2020, đảng Dân chủ có lợi thế là được đa số truyền thông Fake News ủng hộ, bóp méo sự thật, che giấu những xấu xa của Joe Biden và quý tử Hunter Biden (https://deadline.com/2021/04/cable-news-viewership-drops-across-the-board-in-april-1234745199/). Vũ khí Fake News mất thiêng, đảng Dân chủ như bị chặt cánh tay phải trong hai mùa bầu cử 2022 và 2024 sắp đến. 3. Rất nhiều nhà sử học Mỹ thuộc cả hai đảng Dân chủ và Cộng hoà lên tiếng chống đối “Project 1619”. Phụ huynh học sinh công khai chống đối việc đưa dự án này vào học đường. Các Tiểu bang Cộng hoà ra hẳn quyết định xử phạt và ngăn cấm bất cứ thầy cô nào dậy học sinh”Project 1619”. Có thể nhiều bạn đọc không biết điều này, nếu quý vị chỉ xem CNN và MSNBC ... Những cái loa tuyên truyền của đảng Dân chủ.



Xin phép được dùng bức hí hoạ của BPR để thay lời kết. Một bức tranh bằng ngàn lời viết. 



20/5/2021 
tuan@1TeamConcept.com

Nguồn tin: Nguyễn Tường Tuấn 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập49
  • Hôm nay8,281
  • Tháng hiện tại340,892
  • Tổng lượt truy cập32,324,615
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây