Một nhân viên McDonald’s lấy cắp thông tin thẻ ngân  hàng của khách để mua sắm

Thứ sáu - 29/07/2022 04:10
unnamed
unnamed
SULPHUR, Louisiana (NV) – Một nhân viên McDonald’s ở Louisiana bị cáo buộc lấy cắp thông tin thẻ ngân hàng của khách để mua sắm “xả láng” qua mạng, cảnh sát loan báo, theo Newsweek hôm Thứ Năm, 28 Tháng Bảy.Cô Dayshia Nicole Hardy, 20 tuổi, bị bắt đầu tuần này với cáo buộc lấy cắp thông tin cá nhân của người khác, Sở Cảnh Sát Sulphur (SPD) cho đài truyền hình địa phương KPLC hay.
Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ khách hàng bị lấy cắp thông tin cá nhân tại tiệm McDonald’s ở Sulphur, Louisiana. (Hình minh họa: Emil huang/Unsplash)
Trên Facebook, SPD đăng danh sách hàng chục người có lẽ bị lấy cắp thông tin thẻ ngân hàng khi mua thức ăn tại tiệm McDonald’s ở Sulphur.
Cô Hardy bị cáo buộc lấy cắp thông tin đó bằng cách chụp hình thẻ ngân hàng mà khách dùng để trả tiền,KPLC đưa tin. Cô ta làm ở tiệm này được khoảng một tháng.
Cô Hardy và một người bạn dùng thông tin thẻ ngân hàng của 53 khách hàng để mua sắm “xả láng” qua mạng, điều tra viên cho hay. Một nghi can khác sẽ bị truy tố trong vụ này, theo điều tra viên.
“Vụ này đang được điều tra, và chúng tôi đang hợp tác với nhà chức trách địa phương,” ông Neil Patel, phát ngôn viên McDonald’s nói với đài KPLC. “Vào lúc này, chúng tôi không thể đưa ra ý kiến vì không muốn cản trở cuộc điều tra.”Theo báo cáo của tổ chức AARP, năm 2021, khoảng 42 triệu người Mỹ bị lấy cắp thông tin cá nhân và bị mất  ttổng cộng $52 tỷ. 

 

Nguồn tin: (Th.Long) [qd]

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập186
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm185
  • Hôm nay10,615
  • Tháng hiện tại440,948
  • Tổng lượt truy cập32,424,671
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây