Ngăn tủ bí mật phía sau gương trong toilet máy bay

Thứ hai - 26/07/2021 06:37
unnamed (6)
unnamed (6)

 

Trong nhà vệ sinh của một số hãng hàng không có nơi chứa "đồ dùng khẩn cấp" miễn phí và không phải ai cũng biết cách tìm được.

Joselin Lora, một nhân viên của hãng hàng không Delta Airlines, đã chia sẻ trên Tiktok cách có thể tìm thấy ngăn tủ bí mật này.

"Trên một số máy bay, trong toilet sẽ có nút nhỏ dưới gương. Khi bạn ấn vào, cánh tủ sẽ mở ra. Bạn sẽ tìm thấy ở đó những thứ phù hợp với nhu cầu khẩn cấp, đặc biệt với phụ nữ, như băng vệ sinh, khăn giấy, túi giấy, hộp đựng kem dưỡng da tay...", Lora cho biết. Với các máy bay khác, chiếc hộp bí mật này có thể được bố trí trên vách nhà vệ sinh, thay vì ẩn sau gương.

Dưới gương của một số hãng bay là một nút bấm nhỏ, mở ra một "phòng chứa bí mật" bên trong. Ảnh: Joselinlora7/TikTok

Lora tin rằng, việc tiết lộ bí mật này sẽ giúp những hành khách nữ đỡ ngại ngần khi phải hỏi xin tiếp viên một miếng băng vệ sinh.

Video của Lora nhanh chóng thu hút được 3 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn đăng tải. Mọi người để lại bình luận, phần lớn khen ngợi về thông tin hữu ích này của cô. Nhiều người ước gì họ biết bí mật này sớm hơn. "Tôi từng phải dùng giấy để thay băng vệ sinh trong một chuyến bay, khi vô tình phát hiện mình đến chu kỳ. Giá như tôi biết sớm điều này", một người nói. "Tôi đã bay Delta nhiều lần và chưa bao giờ biết điều này", người khác chia sẻ.

Trong ngăn chứa đồ là rất nhiều món thiết yếu dành cho hành khách. Ảnh: Joselinlora7/TikTok

Tuy nhiên, một số bình luận khác cho rằng chiếc tủ đựng đồ thiết yếu này không dành cho hành khách, mà phục vụ tổ bay. "Hành khách không được phép làm điều đó. Họ không được tự ý lấy đồ". Dù vậy, Lora khẳng định điều này không đúng. Một người khác nói rằng mẹ của mình cũng làm việc cho Delta, và chỗ đồ dùng đó sẽ bỏ đi nếu không được dùng đến. Vì vậy, bất kỳ ai, tiếp viên hay hành khách, đều được sử dụng.

 

Nguồn tin: Anh Minh (Theo Independent)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay6,587
  • Tháng hiện tại339,198
  • Tổng lượt truy cập32,322,921
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây