Phép màu của một nữ doanh nhân ở New York

Chủ nhật - 03/10/2021 06:11
Hình minh họa
Hình minh họa

Sự việc này xảy ra vào năm ngoái. Bà Osnot Gad là người Mỹ gốc Do Thái di cư sang Mỹ vào những năm 1960, năm nay bà đã 73 tuổi. Bà là người điều hành công việc kinh doanh đá quý của gia đình và thường đi du lich khắp thế giới để tìm kiếm các loại đá quý chế tác trang sức. Ngày 12 tháng 3 năm 2020, em trai bà từ Manhattan đã đến thăm bà ở Long Island và ở lại qua dịp cuối tuần đó. Một tuần sau, khi em trai rời đi, bà Gad bắt đầu cảm thấy không khỏe. Bà bị mất khứu giác, vị giác và cảm thấy khó thở.
Bà Osnot Gad.
Bà đến bệnh viện vào ngày 21 tháng 3 và được chẩn đoán mắc các triệu chứng của Covid-19. Bác sỹ khuyên bà cách ly tại nhà và uống Tylenol bốn giờ một lần. Tình trạng của bà trong thời gian cách ly đã xấu đi.
“Tôi không sao thở được”, bà nhớ lại. “Khi bà Louise, bạn tôi, gọi điện cho tôi, tôi đã nói với bà ấy rằng ‘Tôi thậm chí không thể nói chuyện’ và giọng nói của tôi ngày càng nhỏ. Lousie bảo tôi ‘Hít thở đi nào!’ nhưng tôi gần như không thở được”.
Bà Louise sau đó nói với bà Gad về Pháp Luân Đại Pháp, một môn thiền định dựa trên nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn. Bà cũng chia sẻ một số câu chuyện về những người đã khỏi bệnh một cách thần kỳ bằng cách niệm 9 chữ Chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, và khuyên bà Gad cũng niệm như thế.
Bà Gad đồng ý thử. “Lúc đó, tôi không biết phải làm gì. Bác sỹ bảo: ‘Đừng gọi bệnh viện vì họ sẽ đeo máy thở cho bà thôi’ ”, bà giải thích: “Và tôi không muốn điều đó”.
Vậy là bà Gad liên tục niệm chín chữ Chân ngôn này, và ngạc nhiên thay, bà đã bà thở được dễ dàng hơn.
Bà Gad gọi cho bà Louise và nói rằng: người nào sáng tạo ra chín chữ Chân ngôn này hẳn là phải biết rõ cơ chế hít thở của cơ thể. “Bởi vì trong vòng ba ngày, tôi đã học được cách thở và giữ hơi thở”, bà tiếp tục. Bà nói chín chữ này đã thay đổi hoàn toàn mức năng lượng tích cực của bà. Giờ đây, bà niệm khi đi ngủ, khi thức dậy, khi đi bộ, khi có những ý nghĩ xấu, hoặc thậm chí khi cảm thấy chán nản.
Bà Gad nói thêm rằng Pháp Luân Đại Pháp đã cứu bà. “Tôi phải hết sức biết ơn điều đó và cảm ơn Louise. Có lẽ Chúa đã đưa bà ấy đến, Pháp Luân Đại Pháp đã đưa bà ấy đến… Đó là món quà thật quý giá”, bà nói.
Pháp Luân Đại Pháp dạy con người làm người tốt bằng cách tuân theo nguyên lý Chân-Thiện-Nhẫn. Các đạo lý chính của Pháp Luân Đại Pháp được giảng trong cuốn sách Chuyển Pháp Luân, đồng thời môn tu luyện này còn có năm bài công pháp vô cùng hiệu quả và ưu mỹ.
Ở Trung Quốc, hàng chục triệu người tu luyện pháp môn này đã được cải thiện và đề cao cả về thể chất và tinh thần. Vì lo sợ Pháp Luân Đại Pháp ngày càng phổ biến, cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) Giang Trạch Dân đã phát động cuộc bức hại trên toàn quốc vào tháng 7 năm 1999. Ngoài giam giữ và tra tấn các học viên, ĐCSTQ còn ngụy tạo vô vàn dối trá để bôi nhọ Pháp Luân Đại Pháp và kích động lòng căm thù của người dân đối với môn khí công tu luyện thượng thừa thuộc Phật gia này. Tính đến tháng 6 năm 2021, đã có hơn 4.600 học viên Pháp Luân Đại Pháp được xác nhận bị mất mạng trong cuộc bức hại phi nhân đạo do ĐCSTQ gây ra. Ngoài ra, một số lượng lớn học viên đã trở thành nạn nhân của nạn cưỡng bức thu hoạch nội tạng của ĐCSTQ, nhưng tên của họ không được công bố vì họ đều từ chối tiết lộ danh tính khi bị bắt.
Mặc dù cuộc bức hại đang diễn ra ở Trung Quốc, Pháp Luân Đại Pháp vẫn tiếp tục thu hút nhiều người mới bước vào tu luyện trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là bằng chứng rõ ràng về sức mạnh của Chân-Thiện-Nhẫn.
Câu chuyện của bà Gad cho thấy chín chữ Chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” thực sự có năng lượng rất to lớn, không chỉ giúp bà khỏi bệnh mà còn mang lại cho bà sự bình tĩnh và trường năng lượng hết sức tích cực.
Các nhà khoa học hiện nay vẫn chưa thể khám phá ra tần số của chín chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” hay làm sao DNA có thể tiếp nhận được chúng. Nhưng chúng ta biết rằng chín chữ này đã cộng hưởng với các tế bào của con người để chống lại sự lây nhiễm của Covid-19 như trong trường hợp của bà Gad. Trên thực tế, nhiều người khác cũng có những trải nghiệm kỳ diệu tương tự và câu chuyện của họ đã được đăng tải trên trang web Minghui.org. Những người sống sót sau khi bị nhiễm bệnh cũng thường gọi “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” (“轮大法好, 真善忍好”) là Chín chữ Chân ngôn.
Trên thực tế, bà Đổng Vũ Hồng (董宇), Tiến sỹ Y khoa chuyên ngành truyền nhiễm của một công ty dược phẩm tại Thụy Sỹ, và các nhà khoa học khác đã nghiên cứu về 36 trường hợp nhiễm Covid-19 của 6 quốc gia và 6 dân tộc trên thế giới. Trong số 11 bệnh nhân bị bệnh nặng, 10 người đã hồi phục hoàn toàn và một người thấy khá hơn sau khi niệm Chín chữ Chân ngôn.
Kết luận
Như đã đề cập trước đó, cảm xúc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. DNA và tế bào của con người, nó cũng có thể cộng hưởng với năng lượng vũ trụ. Khi phù hợp với năng lượng tích cực, cơ thể con người sẽ trở nên khỏe mạnh hơn. Các thí nghiêm khoa học được nêu ra đã chứng thực điều này.
Khi thành tâm niệm Chín chữ Chân ngôn, ta sẽ kết nối với năng lượng Chân-Thiện-Nhẫn của vũ trụ. Khi được bao bọc trong trường năng lượng hòa ái và tích cực của vũ trụ, khả năng miễn dịch của con người sẽ mạnh lên và đẩy lùi bệnh truyền nhiễm, căng thẳng và lo lắng.
Nhiều hiện tượng siêu thường thực chất không có gì bí ẩn. Chìa khóa để hiểu rõ những hiện tượng này là một tâm hồn cởi mở và một tầm nhìn thoáng rộng. Với chiếc chìa khóa này trong tay, chúng ta có thể mở ra nhiều cánh cửa về sức khỏe, sự sống và vũ trụ của con người.
Hoàn thiện bản thân và tu luyện đã có lịch sử từ rất xa xưa và mang ý nghĩa hết sức uyên thâm, siêu việt cả khoa học hiện đại. Tất cả các nhà Hiền triết vĩ đại trong lịch sử, dù đi theo các trường phái và hình thức tôn giáo khác nhau, nhưng về cơ bản, họ đều truyền dạy các phương thức tu luyện và trở về nguồn cội. Bởi vậy, tiếp cận với môn khí công tu luyện thượng thừa của Phật gia – Pháp Luân Đại Pháp, có thể sẽ một gợi ý tốt cho sức khỏe và cuộc sống của bạn trong thời điểm dịch bệnh Viêm phổi Vũ Hán – Covid-19 đang ngày càng diễn biến phức tạp và uy hiếp sức khỏe cộng đồng như hiện nay.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập93
  • Hôm nay24,836
  • Tháng hiện tại294,300
  • Tổng lượt truy cập32,760,825
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây