Cờ đỏ sao vàng đã xuất hiện tại trung tâm Little Saigon

Chủ nhật - 29/03/2015 21:53

Cờ đỏ sao vàng đã xuất hiện tại trung tâm Little Saigon

Đã đến lúc..... VC xài tiền xương máu của VK gởi về VN làm từ thiện...... bọn đại gia CS đã lần lượt hiên ngang mua nhà cửa, cơ sở thương mại tại Little SG mà không cần trả giá, dân Việt tỵ nạn ham tiền dọn hết đi nơi khác, tương lai là bọn VK đỏ sẽ có đại diện của bọn chúng trong chính quyền sở tại, lúc đó ...làm gì nhau đây?

By on March 21, 2015
Cờ đỏ sao vàng đã xuất hiện tại trung tâm Little Saigon
(Tin ảnh: Thanh Phong/Viễn Đông)
Dưới hình thức một tấm quảng cáo cho hãng Lycamobile, cờ đỏ sao vàng đã xuất hiện tại một ghế băng gần trạm xe bus ngay góc ngã tư Bolsa – Brookhurst, đối diện khu thương mại sầm uất của người Việt và là ngã tư có lưu lượng xe qua lại rất đông.
Ngay khi được tin ngày thứ Sáu, 20 tháng Ba, 2015, ông Phan Tấn Ngưu (Tổng Hội Trưởng CSQG), ông Phan Văn Chính (Phó Chủ Tịch HĐ Giám Sát CĐVN Nam Cali), ông Phan Như Hữu (Hội Đền Hùng), ông Nguyễn Văn Kỳ (Hội Quảng Nam Đà Nẵng) và hai chị Bích, Thủy (Hội Phụ Nữ Chống Cộng) đã đến nơi quan sát.
Ông Phan Văn Chính đã gọi điện thoại cho hai Chủ Tịch CĐ là LS Nguyễn Xuân Nghĩa và KS Ngãi Vinh. Ông Phan Tấn Ngưu đã gọi điện thoại báo cho Thị Trưởng Tạ Đức Trí biết.
Thị Trưởng đã đến ngay địa điểm và gọi nhân viên Public Work đến gỡ tấm bảng quảng cáo này trước sự hân hoan của mọi người. Thành phố Westminster đã ra nghị quyết cấm cửa viên chức chính quyền cộng sản đến thành phố cũng như không chấp nhận lá cờ đỏ sao vàng xuất hiện trong thành phố Westminster. Công ty Lycamobile có ghi số điện thoại trên bảng quảng cáo là: 1.866.277.3221.
Nguon: Theo Bao Vien Dong

Tác giả bài viết: bartvu39

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập46
  • Hôm nay9,985
  • Tháng hiện tại342,596
  • Tổng lượt truy cập32,326,319
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây