Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2015

Thứ sáu - 02/01/2015 09:11

Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2015

Sự kiện đếm ngược chào năm mới 2015 được cho là lớn nhất Việt Nam làsự kiện Heineken Countdown diễn ra vào lúc 21h00 – 0h30 ngày 31/12/2014 tại hồ Thiền Quang. Đây cũng là sự kiện quen thuộc được tổ chức hàng năm dành cho tất cả mọi người.

Heineken Countdown 2015

 

Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2015 được tổ chức ở đâu? - Ảnh 1

Trong lần đón năm mới 2015 này, sự kiện Heineken Countdown sẽ không được tổ chức tại các thành phố Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng nữa. Sự kiện này có thể chỉ còn được duy trì tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2015 được tổ chức ở đâu? - Ảnh 2

Đến với Heineken Countdown, các bạn sẽ được hòa trong không khí sôi động tràn ngập âm thanh, ánh sáng rất hoành tráng với sự tham gia của các nghệ sĩ quốc tế bao gồm DJ, ca sĩ cùng các nghệ sĩ lớn nhất Việt Nam. Dàn âm thanh khủng phục vụ chương trình năm nay với sự góp mặt của nhiều ca sĩ pop nổi tiếng trong nước như Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, Bùi Anh Tuấn, Sơn Tùng MTP, và ca sĩ Hip-hop Kimmese, Rapper Boogie, DJ Kruise, Drew Tudose.

Yamaha ClearMen Countdown 2015

Từ 20h30 đến 0h30 ngày 31/12/2014, tại Quảng Trường CMT8, Nhà hát lớn, Hà Nội sẽ diễn ra sự kiện “Yamaha ClearMen Countdown 2015” rất sôi động. Đây hứa hẹn sẽ là một đêm đáng nhớ cho các fan hâm mộ nhạc rock và bóng đá với các pha trình diễn tâng bóng đỉnh cao của vận động viên tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc, cùng sự góp mặt của nhóm rock Microwave, DJ nổi tiếng Jonathan Glaser và ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2015 được tổ chức ở đâu? - Ảnh 3

DJ nổi tiếng Jonathan Glaser sẽ khuấy động không khí đêm nhạc.

Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2015 được tổ chức ở đâu? - Ảnh 4

Được biết, Yamaha Countdown 2015 sẽ gồm 2 phần mang tên “Hào khí Thăng Long” và “Tiếp nối một huyền thoại”. Khán giả sẽ cùng tận hưởng những khoảnh khắc âm nhạc đặc biệt để cùng Khơi dậy đam mê với phần trình diễn đầy sôi động của Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Phương Vy, 365daband. Tiếp đó, Kết nối đam mê qua phần trình diễn đặc biệt của vận động viên vô địch tâng bóng Châu Á- Đỗ Kim Phúc, kết hợp với sự bùng nổ và đầy nhiệt lượng của hai trong số các nhóm nhạc rock nổi tiếng và được yêu thích nhất hiện nay: PAK band và Microwave.

Bia Sài Gòn tổ chức Countdown Party 2015

Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2015 được tổ chức ở đâu? - Ảnh 5

Chương trình tri ân khách hàng và chương trình giao lưu cuối năm, chào đón năm mới 2015 của Bia Sài Gòn được diễn ra tại Quảng trường Lý Thái Tổ ngày 31/12 với chủ đề “Thương hiệu Việt - Tinh thần Việt - Hội nhập quốc tế” với sự góp mặt của các ca sĩ như Giang Hồng Ngọc, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Bảo Trâm Idol, Justa Tee, MC Thành Trung... và các nghệ sĩ khác thuộc đoàn ca múa nhạc Việt Nam. Đặc biệt, chương trình còn có sự tham gia của DJ Sander van Doorn.

Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2015 được tổ chức ở đâu? - Ảnh 6

Bia Sài Gòn Countdown Party 2015 sẽ là một bữa tiệc ngập tràn màu sắc và ánh sáng, cũng là nơi hội tụ, chia sẻ những cảm xúc tự hào, những yêu thương tại thời khắc chuyển giao năm mới. Trong loạt chương trình đặc biệt cuối năm này, tiếp nối truyền thống chung tay với cộng đồng, Bia Sài Gòn đã trao tặng 900 triệu đồng đến quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tại TP HCM và Đà Nẵng.

Đếm ngược chào đón năm mới trên Hồ Bán Nguyệt

Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2015 được tổ chức ở đâu? - Ảnh 7

Trên Hồ Bán Nguyệt tại quận 7 cũng đang tổng duyệt lại toàn bộ chương trình để chuẩn bị cho phần đếm ngược chào năm 2015. Theo một giám sát chương trình này, hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu trên mặt nước đã được chuẩn bị từ nhiều ngày trước đến chiều ngày hôm nay mới hoàn thành.

Lễ hội đếm ngược đón năm mới 2015 được tổ chức ở đâu? - Ảnh 8

Điểm nhấn của chương trình Floating Bar năm nay là sẽ diễn ra nghi thức đếm ngược (countdown) chào đón năm mới 2015 với màn trình diễn hiệu ứng ánh sáng ấn tượng trên hồ Bán Nguyệt. Ánh sáng sẽ theo điệu nhạc khiến nhiều người đến đây sẽ khá bất ngờ và thích thú.

 

Tác giả bài viết: D. Hoàng

Nguồn tin: (Tổng hợp)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập140
  • Hôm nay6,847
  • Tháng hiện tại177,269
  • Tổng lượt truy cập32,643,794
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây