Luật sư ở South Carolina nhận thuê người giết mình, để con lãnh $10 triệu

Thứ sáu - 17/09/2021 06:25
unnamed (1)
unnamed (1)

COLUMBIA, South Carolina (NV) – Một luật sư danh tiếng ở tiểu bang South Carolina, người có con trai út và vợ bị bắn chết một cách bí ẩn chỉ ba tháng trước đây, đã thuê một tay sát thủ để bắn chết ông ta, nhằm giúp cho người con trai còn lại được lãnh số tiền bảo hiểm nhân thọ vào khoảng $10 triệu, theo lời giới chức công lực và luật sư riêng của ông này hôm Thứ Tư, 15 Tháng Chín.

 

Ông Alex Murdaugh, 53 tuổi, một luật sư xuất thân từ một gia đình luật sư danh giá nổi tiếng mấy đời ở South Carolina, bị bắn vào đầu hôm 4 Tháng Chín, nhưng sống sót. Ông thú nhận âm mưu lừa hãng bảo hiểm, trong lời khai nhằm buộc tội kẻ bị coi là sát thủ, Curtis Edward Smith, 61 tuổi.

Trong hồ sơ nộp tại tòa, ông Murdaugh cũng bị coi là đồng phạm, dù rằng hiện chưa có tội danh nào được đưa ra nhắm vào ông.

Trong chương trình “Today” của hệ thống NBC hôm Thứ Tư, Luật Sư Dick Harpootlian, đại diện cho ông Murdaugh, xác nhận sự việc, nói rằng thân chủ mình bị “trầm cảm nặng nề” sau cái chết bí ẩn của vợ và con trai, cũng như của người cha cao tuổi, và ông cũng nghiện thuốc giảm đau có chất ma túy. Luật Sư Harpootlian nói ông Murdaugh liên lạc với cảnh sát để khai ra sự việc.

Trong bản thông cáo gửi cho CNN, Luật Sư Harpootlian và Jim Griffin của ông Murdaugh nói thân chủ họ “không phải là không có lỗi,” nhưng cuộc đời ông này “bị chứng nghiện thuốc giảm đau hủy hoại.”

Theo hồ sơ truy tố, ông Murdaugh đưa khẩu súng cho nghi can Smith để người này bắn vào đầu mình. Mục đích của việc này là để con trai ông Murdaugh được lãnh tiền bảo hiểm nhân thọ. Tuy nhiên, ông Murdaugh chỉ bị thương nhẹ, không chết.

Hôm Thứ Ba, nghi can Smith nhận rằng mình đã nổ súng. Ông này hiện bị truy tố tội trợ giúp tự tử; thông đồng lừa gạt bảo hiểm, nổ súng, tấn công, theo giới chức công lực tiểu bang South Carolina.

Các biến chuyển mới nhất đã khiến tạo ra các câu hỏi về việc vợ và con trai út của ông Murdaugh bị bắn chết mới gần đây. Cơ quan công lực cho biết cuộc điều tra đang được tiến hành.

Nguồn tin:  (V.Giang) [qd]

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập51
  • Hôm nay9,889
  • Tháng hiện tại342,500
  • Tổng lượt truy cập32,326,223
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây