Cựu ngoại trưởng Mỹ giảm 40 kg trong 6 tháng

Thứ bảy - 08/01/2022 08:41
unnamed (1)
unnamed (1)
 

Mike Pompeo điều chỉnh chế độ ăn uống và tập luyện, giảm khoảng 40 kg trong nửa năm để khỏe mạnh hơn.

Trong cuộc phỏng vấn với NY Post được đăng tải hôm 7/1, cựu ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo kể rằng ông bắt đầu quyết định giảm cân từ ngày 14/6/2021, khi nhận ra bản thân nặng khoảng 135 kg.

"Susan, ngày đó đến rồi. Anh sẽ tập thể dục, không phải hàng ngày nhưng gần như vậy, anh cũng ăn uống điều độ hơn, như vậy cân nặng mới có thể giảm", cựu ngoại trưởng Mỹ kể lại thời điểm ông thông báo với vợ kế hoạch giảm cân.

Pompeo, 58 tuổi, cho biết ông đã biến tầng hầm thành phòng tập thể dục với máy tập và tạ.

"Tôi cố gắng xuống phòng tập khoảng 5-6 lần một tuần, mỗi lần khoảng 30 phút hoặc lâu hơn. Tôi không có huấn luyện viên, không có chuyên gia dinh dưỡng, không theo phương thức có hệ thống nào. Tôi chỉ tự mình tập luyện", Pompeo kể lại.

Cựu ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo trước và sau khi giảm 40kg. Ảnh: NY Post.

Cựu ngoại trưởng Mỹ nói giảm cân giống như cuộc đấu tranh cả đời và cần duy trì tư tưởng đúng đắn để có sức khỏe tốt. Sau 6 tháng, Pompeo giảm khoảng 40 kg, sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác biệt.

Pompeo nói thêm trong quá trình giảm cân, ông vẫn ngồi vào bàn tiệc thịnh soạn với bạn bè và gia đình, song ông luôn nói: "Được rồi, tôi chỉ ăn salad thôi".

Theo cựu ngoại trưởng Mỹ, cân nặng sụt giảm rõ rệt của ông đã dẫn tới nhiều đồn đoán trên mạng xã hội và gần như không có bình luận nào đặc biệt khen ngợi ông.

"Các bài viết khá khó chịu và không chính xác, thậm chí còn đồn đoán tôi có vấn đề sức khỏe, bị ung thư. Không ai gọi cho tôi và thật lòng hỏi đã xảy ra chuyện gì vậy", Pompeo chia sẻ.

Pompeo là ngoại trưởng Mỹ thứ 70 trong chính quyền cựu tổng thống Donald Trump. Trước đó ông từng giữ chức giám đốc CIA và làm ba nhiệm kỳ tại quốc hội. Kể từ khi rời chính phủ, Pompeo làm cộng tác viên cho đài Fox News, cố vấn cấp cao cho nhiều tổ chức lớn.

 


 
 

Nguồn tin: Ngọc Ánh (Theo NY Post)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập67
  • Hôm nay22,746
  • Tháng hiện tại322,078
  • Tổng lượt truy cập32,788,603
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây