Cô bé 13 tuổi bị bố mẹ 'đày' ra đảo hoang

Thứ năm - 09/12/2021 23:34
unnamed (1)
unnamed (1)

Trung QuốcĐược đưa đến nơi không điện, không nước ngọt, đứa trẻ 13 tuổi thay vì học cách tồn tại đã cầu cứu ngư dân để trở về đất liền.

Cuối tuần trước, cảnh sát thành phố Uy Hải, Sơn Đông nhận được thông báo của ngư dân về một đứa trẻ trên đảo hoang, cách đất liền một kilomet. Cô bé chủ động tiếp cận ngư dân, nói bị cha mẹ bắt sống cùng họ trên đảo.

Nhìn thấy cảnh sát, đứa trẻ khóc òa: "Các chú đưa cháu đi khỏi đây với". Cảnh sát đã tìm ra cha mẹ cô bé và điều tra sự việc. Cha cô bé cho biết, con gái rất hư hỏng, đã bỏ học từ tháng 9 năm ngoái và hầu như không xuống phòng ăn cơm. Vợ chồng này thấy đang lãng phí thời gian khi cố gắng nói chuyện với con, nên quyết định phải hành động.

Ảnh minh họa: Simon/Piixabay.

Sau khi hỏi ý kiến một chuyên gia sinh tồn, họ quyết định cùng con đến một hòn đảo hoang, buộc đứa trẻ sống ở đó. "Đây là cách chúng tôi dạy con, để nó hiểu cuộc sống khó khăn và đối diện với nghịch cảnh sẽ thế nào. Qua hai ngày ở đây, tôi thấy con bé đã có những thay đổi đáng kể. Trước kia, tôi thậm chí không thể nói chuyện với con", người cha nói.

Đôi vợ chồng chuẩn bị thức ăn khô, nước uống và thuê huấn luyện viên chuyên nghiệp đi theo. Dù mùa hè nắng nóng nực, họ vẫn sống hai đêm trên hòn đảo không điện, không internet, không cơ sở vật chất hiện đại.

Tuy nhiên, đến ngày thứ ba, tranh thủ lúc cha mẹ không chú ý, cô bé ra hiệu cho một số ngư dân, cầu xin họ cứu mình.

Sau khi nắm rõ sự tình, cảnh sát đã đưa tất cả về đất liền.

 


 

Nguồn tin: Nhật Minh (Theo OC)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Thống kê

  • Đang truy cập99
  • Hôm nay16,595
  • Tháng hiện tại205,507
  • Tổng lượt truy cập32,672,032
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây