7 thành phố đáng sống được xếp hạng kế tiếp  

Thứ ba - 29/03/2022 23:01
unnamed (1)
unnamed (1)
7 thành phố đáng sống được xếp hạng kế tiếp
 
Shutterstock - Washington, D.C., placed in the top five places to live in the United States.
- Washington DC (Hoa Thịnh Đốn), hay còn gọi là Đặc Khu Columbia, nằm bên bờ bắc sông Potomac và có ranh giới với tiểu bang Virginia ở phía tây nam và tiểu bang Maryland ở các phía còn lại. Washington DC là nơi “đóng đô” của các tổng hành dinh. Cư dân ở đây đa số là người Mỹ gốc Phi, và là nơi có đa số dân thiểu số nhất. US News đánh giá 7.3/10.
 
Image result for fayetteville city downtown arkansas
University of Arkansas in Fayetteville

- Fayetteville, thành phố của quận Washington, Arkansas, được đánh giá là một trong những thành phố tốt nhất cho các doanh nghiệp và người tìm việc (xét về chi phí kinh doanh, chi phí sinh hoạt, trình độ học vấn, và tỷ lệ tội phạm). US News đánh giá 7.3/10.
 
Image result for seattle washington
- Seattle, thành phố cảng biển tọa lạc ở vùng Tây Bắc Thái Bình Dương thuộc tiểu bang Washington, là trung tâm công nghệ thông tin, hàng không, kiến trúc và các ngành công nghiệp giải trí hàng đầu nước Mỹ. US News đánh giá 7.2/10.
 
Related image
- Raleigh, thủ phủ của tiểu bang North Carolina. Raleigh nổi tiếng với biệt danh thành phố của những cây sồi. Nó cũng nằm trong top những thành phố phát triển nhanh nhất Mỹ. US News đánh giá 7.2/10.
 
 
Related image
- Boston, thủ phủ và là thành phố lớn nhất bang Massachusetts, cũng là một trong những thành phố cổ nhất của Hoa Kỳ. Boston nổi tiếng với các dịa danh du lịch như bảo tàng mỹ thuật Boston, bảo tàng Museum of Science, cảng Boston Harbor… US News đánh giá 7.1/10.

 
Image result for des moines iowa
- Des Moines, thủ phủ của tiểu bang Iowa được xem là trung tâm vận tải, chế tạo, thương mại của tiểu bang. US News đánh giá 7.1/10.
 
Image result for salt lake city utah
- Salt Lake, thành phố lớn nhất tiểu bang Utah, phát triển mạnh với ngành công nghiệp du lịch và giải trí. Salt Lake nổi tiếng nhất là trượt tuyết. US News đánh giá 7.1/10.
 
(Theo US News, Business Intelligence và nhiều nguồn khác)

Nguồn tin: Van Thành Nguyễn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập60
  • Hôm nay8,844
  • Tháng hiện tại191,812
  • Tổng lượt truy cập32,658,337
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây