Những bức tranh khiến bạn quặn lòng nhìn lại cuộc sống

Chủ nhật - 26/05/2024 09:43
unnamed (4)
unnamed (4)

Cuộc sống thực chất không bằng phẳng và tươi đẹp như bạn vẫn nghĩ. Đâu đó trong cuộc sống này vẫn còn tồn tại những mặt trái, những bức tranh sau đây sẽ cho bạn thấy điều đó.

Theo đó, những bức tranh này được họa sĩ người Bồ Đào Nha, Vasco Gargalo vẽ. Nó phản ánh hiện thực cuộc sống với rất nhiều vấn đề như chiến tranh, biến đổi khí hậu, cạn kiệt tài nguyên…

 
Trái Đất của chúng ta đang nóng dần lên, môi trường ngày càng bị hủy hoại. Nếu con người không biết yêu quý và bảo vệ tự nhiên, Trái đất này sớm muộn cũng sẽ trở thành một hành tinh chết.
Những bức tranh khiến bạn quặn lòng nhìn lại cuộc sống - Ảnh 2
Cuộc chiến tranh ở Syria luôn là mối quan tâm của mọi người bởi sự khốc liệt. Chiến tranh đã khiến những đứa trẻ ngoài không được chăm sóc đầy đủ và đến trường còn phải sống trong nỗi sợ hãi có thể mất mạng bất cứ lúc nào.
Những bức tranh khiến bạn quặn lòng nhìn lại cuộc sống - Ảnh 3

Chiến tranh luôn mang lại đau khổ cho con người, khi có chiến tranh thì đáng thương nhất vẫn là những đứa trẻ, các em không có quyền lựa chọn tương lai cho mình, sinh ra có thể đã phải làm một đứa trẻ mồ côi rồi.

Những bức tranh khiến bạn quặn lòng nhìn lại cuộc sống - Ảnh 4
Xã hội phát triển, nhiều công trình mọc lên. Thế nhưng cũng giống như lâu đài cát, xây thì dễ nhưng một đợt sóng tràn qua cũng sẽ san bằng tất cả
Những bức tranh khiến bạn quặn lòng nhìn lại cuộc sống - Ảnh 5
Quần áo, giày dép, túi xách hay trang sức chúng ta dùng đều do những người thợ thuộc thế giới thứ 3 làm ra. Khi chúng ta khoác lên mình những bộ đồ, đeo trên người những trang sức để làm đẹp thì phía sau là mồ hôi nước mắt của những người công nhân. 
Những bức tranh khiến bạn quặn lòng nhìn lại cuộc sống - Ảnh 6
Sự biến đổi môi trường đã khiến nguồn nước ngày càng trở nên cạn kiệt, và ở những nơi thiếu nước như Châu Phi, cuộc sống ngày càng trở nên khó khăn hơn.
 

Cuộc sống này bế tắc hay thoải mái đều phụ thuộc vào thái độ của mỗi người. Nếu sống với thái độ tích cực, cuộc sống của bạn sẽ thoải mái và trải thảm hoa hồng. Xem bộ tranh dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải suy ngẫm và nhận ra chân lý cuộc sống này.

Bộ tranh
Người đưa tay về phía bạn không hẳn là người thật lòng muốn giúp bạn. 
Bộ tranh
Bạn sẽ không bao giờ có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Cho dù bạn có cố gắng thay đổi thế nào cũng sẽ có người cảm thấy không vừa mắt. Thế nên, đừng quá để tâm đến lời phán xét của người khác.
Bộ tranh
Không ai có thể biết được khi nào mình thành công, nhưng họ biết đích đến mà mình muốn là gì. Thế nên, đừng vội bỏ cuộc. Biết đâu thêm một bước nữa là bạn đã chạm đến cái mình muốn có
Bộ tranh
Nếu không biết cách sử dụng thì dù có rất nhiều công cụ trong tay, bạn vẫn không thể thành công.
Bộ tranh
Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra theo ý mình muốn, nên hãy đối diện với mọi hoàn cảnh bằng tâm thế vui tươi nhất, mọi chuyện sẽ dễ thở hơn rất nhiều!
Bộ tranh
Giữa một môi trường ai cũng giống ai, mạnh dạn thay đổi sẽ giúp bạn vượt qua đối thủ nhờ sự khác biệt.
Bộ tranh
Ngay từ lúc bắt đầu đã sai, thì có đi đến cuối cũng sẽ chẳng được gì ngoài hai từ “phí sức”.
Bộ tranh
Đôi khi, khó khăn và thử thách lại chính là cơ hội để bạn mang về thành công. Hãy kiên trì và đừng sợ hãi. 
Bộ tranh
Trong nhiều hoàn cảnh, con đường tốn công để đi nhất lại là con đường tốt nhất. Con đường dễ đi nhất lại là con đường khiến bạn trì trệ nhất.

 

Nguồn tin: Nguồn ảnh: Internet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập16
  • Hôm nay8,322
  • Tháng hiện tại214,649
  • Tổng lượt truy cập33,652,949
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây