Những cô gái sở hữu thiên nhãn

Thứ hai - 16/02/2015 10:21

Những cô gái sở hữu thiên nhãn

Khả năng thấu thị nhân thể của công năng thiên nhãn thông được liệt vào một trong những công năng đặc dị của con người, khả năng siêu thường này còn thần diệu gấp nhiều lần so với tia Xquang mà các y học gia đã phát minh ra, hơn nữa từ cổ xưa đã có nhiều ví dụ dẫn chứng, ở thời đại ngày nay cũng có tồn tại một số người có khả năng này
. Trên thực tế, trong giới tu luyện từ trước đến nay đều có giảng về “khai thiên mục”, cũng thừa nhận hiện tượng này thực sự tồn tại. Cho dù điều này được xem là “công năng đặc dị” vẫn chưa hoàn toàn được khoa học hiện đại nhận thức, nhưng công năng đặc dị từ trước tới nay vẫn không ngừng được người ta nghiên cứu tìm hiểu. Trong “Sử Ký” ‘Truyền kỳ về Biển Thước’ có ghi chép về năng lực “nhìn thấy màu sắc của ngũ tạng” của Biển Thước. Trong “Thái Bình Thiên Quốc Sử” cũng có ghi chép về công năng đặc dị của Hồng Tú Toàn, công năng này xuất hiện sau khi ông trải qua một cơn đại bệnh trong 40 ngày, phạm vi trị bệnh của ông bao gồm cả những người bị bại liệt và nghễnh ngãng, có thể “Tín diện tức dũ”, những ghi chép này đều cho thấy công năng đặc dị đã tồn tại từ xa xưa.

 

(fotolia)

(fotolia)

Hiện nay, khoa học hiện đại cũng đã nhận thức được rằng, trong sọ não của con người có một con mắt. Các khoa học gia thông qua việc giải phẫu não và những nghiên cứu lý luận hiện đại về phôi thai phát hiện, tại tuyến tùng quả trong đại não, là nơi tồn tại con mắt thứ ba thần bí. Dưới đây là vài dẫn chứng về thiên nhãn thông của một số cô gái. việc sở hữu công năng đặc dị này cũng không phải là điều quá mới mẻ, tuy nhiên các khoa học gia cũng vẫn chưa có thể giải thích được rõ ràng.

Một cô gái người Nga bị bịt mắt nhưng vẫn có thể nhìn thấy vật thể

thien nhan co gai nga

Tháng 4 năm nay, truyền thông nước Nga đưa tin về những sự việc thần kỳ của một cô gái có “con mắt thứ ba”. (Ảnh từ Internet)

Một trang web của Nga ngày 2 tháng 4 đưa tin, một nữ học sinh trung học đến từ Siberia có thể nhìn thấy mọi thứ cho dù bị bịt mắt. Gần đây, trong một đoạn video, một bé gái 13 tuổi tên là Dasha Absalyamova đeo cặp kính che mắt cùng với các bạn trong lớp chơi trốn tìm. Dasha dễ dàng bắt được các bạn cùng lớp của em, và có thể nói được chính xác màu sắc của chiếc cốc nhựa đặt trước mặt. Các phóng viên báo chí và thợ nhiếp ảnh đã đi đến nơi ở của Dasha, một thị trấn nhỏ nằm ở vùng Irkutsk thành phố Osa của Nga, tiến hành phỏng vấn thực tế.

Các phóng viên đã chuẩn bị rất cẩn thận trước đó. Họ đặt trên bàn một số vật dụng cần thiết: kính bịt mắt màu đen, nhiều chiếc cốc nhựa với màu sắc khác nhau và máy tính. Dasha đeo cặp kính che mắt rồi thể hiện khả năng tuyệt vời của cô cho các phóng viên xem. Cô nói ra màu sắc của những chiếc cốc nhựa, và đọc những tin tức mới nhất của một tờ báo một cách chính xác. Điều khiến các phóng viên ngạc nhiên hơn nữa là, Dasha đeo kính che mắt rồi vẫn có thể sử dụng máy tính để chơi trò chơi bắn súng một cách tự do uyển chuyển. Tất cả những điều thần kỳ này đều đã chứng minh cho các phóng viên thấy rằng, cô bé này quả thực có sở hữu Thiên Nhãn.

Công năng thấu thị của cô gái Nga Natasha Demkina

Tờ báo Chân Lý của Nga ngày 15 tháng 1 năm 2005 đưa tin, cô bé 16 tuổi Natasha có công năng đặc dị phi phàm, đôi mắt của cô ấy có một năng lực đặc biệt, có thể trực tiếp “nhìn thấu” các cơ quan nội tạng trong cơ thể người, thậm chí nó còn có thể nhìn thấy rõ ràng những góc chết mà tia Xquang và sóng siêu âm không thể dò tới được.

Natasha sinh ra trong một gia đình bình thường ở thành phố phía tây của Nga. Theo mẹ của Natasha nhớ lại vào lúc 10 tuổi Natasha bị một cơn đau ruột thừa cấp tính phải đưa tới bệnh viện. Sau khi thực hiện phẫu thuật ruột thừa xong, phần bụng của cô vẫn cảm thấy đau dữ dội. Hóa ra các bác sĩ trong khi phẫu thuật, đã bỏ quên vài tấm gạc vệ sinh bên trong khoang bụng của Natasha. Vì vậy, cô lại phải làm một cuộc giải phẫu nữa.

Tuy nhiên, sau khi Natasha hoàn thành ca phẫu thuật lần thứ hai chưa đầy một tháng, một thần tích đã xảy ra. Natasha bỗng dưng có thể nhìn thấy các bộ phận nội tạng trong cơ thể của mẹ mình. Cô có thể nhìn xuyên thấu được mọi thứ, thậm chí cả cơ thể người.

Natasha nói: “Nếu như cần phải kiểm tra tình hình sức khỏe của bệnh nhân, tôi có thể nhanh chóng chuyển đổi từ loại công năng này sang một công năng khác, giống như một loại thị giác kép, có thể nhìn thấy tất cả các cấu trúc sinh học của cơ thể con người. Rất khó để cho tôi có thể giải thích về cách thức chẩn đoán mỗi loại bệnh như thế nào. Nhưng tôi có thể cảm nhận được những xung động dị thường từ các cơ quan nội tạng có bệnh. Khả năng thấu thị của tôi chỉ có thể hoạt động vào ban ngày, vào ban đêm nó dường như ở trong một trạng thái ngủ say”.

Các chuyên gia y tế tại bệnh viện dành cho trẻ em đầu tiên của Nga đã cảm thấy vô cùng hiếu kỳ trước công năng đặc dị của Natasha, họ đã làm thử một vài thí nghiệm trên cơ thể của cô, các bác sĩ để Natasha sử dụng công năng thấu thị kiểm tra cho một bệnh nhân mắc nhiều loại bệnh, sau đó yêu cầu cô liệt kê các loại bệnh của người đó ra. Natasha đã rất cẩn thận ghi lại những khu vực bị bệnh của nữ bệnh nhân này. Sau đó, họ đã lấy kết quả kiểm tra siêu âm của bệnh viện để so sánh và xác nhận rằng chẩn đoán của Natasha hoàn toàn chính xác.

Một phóng viên Tờ báo Sun của Anh để kiểm tra năng lực thấu thị của cô gái này, đã mời cô đến London, để cô nhìn một người đàn ông, nhưng các phóng viên đều không nói gì với cô từ trước rằng người đàn ông này trước đó đã bị thương. Natasha sau khi nhìn ông ta liền nói, người đàn ông này bị tổn thương cột sống, xương chậu bất đối xứng vì bị gãy, cô gái còn nhìn thấy dấu vết của chiếc kim thép để lại sau khi được bỏ ra, điều này hoàn toàn trùng khớp với kết quả chụp Xquang. Tất cả những điều này đều là hiện tượng không thể giải thích được, vì vậy nó khiến cho các chuyên gia y tế chỉ biết bàng hoàng kinh ngạc.

Thiếu nữ người Mỹ – Heise sở hữu công năng đặc dị “Máy Xquang nhân thể” thần kỳ

Tại California nước Mỹ cũng có một thiếu nữ tên là Heise sở hữu công năng thấu thị thần kỳ, cô có thể nhìn thấy các màu sắc khác nhau của hào quang xung quanh cơ thể mỗi người, và có thể từ đó xác định được người kia có bệnh hay không, thậm chí còn có thể nhìn xuyên qua các bộ phận nội tạng trong cơ thể con người.

Heise khi còn nhỏ thường vẽ những hào quang đủ màu sắc trên người, vật, cây cỏ hoa lá trong những bức tranh của mình, trong khi những đứa trẻ khác thì không. Heise nói, sau khi lớn lên, cô bắt đầu nhận thấy những màu sắc hào quang này là đại biểu cho những tín tức khác nhau, ví dụ, khi cô nhìn thấy một người có hào quang màu xanh lá cây hoặc màu vàng thì có nghĩa là người đó hoàn toàn khỏe mạnh, nếu là màu nâu hay màu hung thì chứng tỏ người đó có bệnh.

Heise có thể nhìn xuyên thấu các cơ quan nội tạng của cơ thể, nhìn thấy tình trạng bên trong cơ thể một cách vô cùng rõ ràng. Heise nói: “Thị lực của tôi có thể chuyển đổi từ năng lực này đến một năng lực khác, từ đó quan sát và thâm nhập vào các tầng trong cơ thể con người. Có lúc, khả năng này làm cho tôi cảm thấy rất phiền phức, tôi cảm thấy sợ trước tất cả những gì mà bản thân tôi nhìn thấy”.

Cô gái Nhật Bản Chizuko Mifune với công năng Thiên Lý Nhãn

thien nhan co gai nhat

Chizuko Mifune người Nhật Bản có thể nhìn thấy nhiều điều mà người khác không thể nhìn thấy, đó là những điều thực sự tồn tại ở một không gian khác, nhưng cặp mắt thường lại không thể nhìn thấy được. (Ảnh từ Internet)

Chizuko Mifune được sinh ra vào ngày 17 tháng 7 năm 1908, ở Nhật Bản, trong một gia đình hành nghề y. Khi Chizuko Mifune còn trẻ đã kết hôn với một trung úy trẻ. Một ngày nọ, bố chồng cô nói, trong ví của ông ta có 50 đôla đột nhiên biến mất, Chizuko Mifune sau khi nghe thấy liền suy nghĩ một chút, rồi nói rằng 50 đôla nằm ở đâu đó trong ngăn kéo. Tuy nhiên, mẹ chồng cô vì thế mà đã phát sinh nghi ngờ đối với Chizuko, sau đó Chizuko đã ly dị chồng, trở về nhà mẹ đẻ, giúp cha kinh doanh tại cửa hàng thuốc Kampo, khám bệnh và trị liệu cho những người trong vùng. Cô đã sử dụng khả năng thấu thị bẩm sinh của mình để đưa ra những phán định chính xác về nguyên nhân gây bệnh cho bệnh nhân, từ đó hạ đơn thuốc, thông tin về khả năng coi bệnh của cô lan truyền ngày càng rộng, bệnh nhân đến ngày càng nhiều, phòng khám lúc nào cũng đông như chợ.

Anh rể của Chizuko là Kiyohara là người rất am hiểu thuật thôi miên đang rất phổ biến ở Nhật Bản thời đó, ông hiểu được khả năng phi thường của Chizuko, nên đã dạy cho Chizuko thuật thôi miên, theo cách này, Chizuko đã rất nhanh khai mở được nhiều công năng tiềm ẩn, cô ấy có thể nhìn thấy rất nhiều điều mà người khác không thể nhìn thấy, đó thực sự là những điều tồn tại chân thực ở một không gian giác, nhưng cặp mắt thường của con người không thể nhìn thấy được.

Những thần tích này nghe qua thật khó có thể tin được, vào lúc đó đang là thời điểm xảy ra cuộc chiến tranh giữa Nga và Nhật Bản, tàu chiến của Nhật Bản là Thường Lục Hoàn bị các tàu chiến của Nga bắn chìm, khi đó Kiyohara một lần nữa đã thực hiện thôi miên cho Chizuko, và hỏi cô ấy rằng các binh sĩ thuộc sư đoàn thứ 6 có ở trên thuyền không, Chizuko lúc đó đã nói rất chuẩn xác rằng chiếc tàu Thường Lục Hoàn đã bị chìm, và các chiến sĩ thuộc sư đoàn thứ 6 đều không ở trên tàu. Sau ba ngày làm thực nghiệm, một chiến binh thuộc sư đoàn đó đã gửi một lá thư cho người thân ở quê nhà, chứng nhận sự việc quả thực xảy ra đúng như vậy.

Chizuko thường tập luyện năng lực của mình tại sân nhà, có một ngày cô cho biết một cái cây lớn trong sân có ký sinh trùng, sau khi tách lớp vỏ cây ra để kiểm tra, quả nhiên phát hiện ra rằng có rất nhiều vết tích của ký sinh trùng. Ngoài ra còn có những trường hợp khác, một người phụ nữ có vẻ như đã lập gia đình bị mất chiếc nhẫn kim cương ở bãi biển, bà đã nhờ hàng chục người giúp đỡ tìm kiếm nhưng không thấy, vậy mà Chizuko đã nói rất chính xác vị trí của chiếc nhẫn nằm ở dưới một phiến đá ở đâu đó. Sự tích về Chizuko dần dần được lưu truyền rộng ra khắp nơi, lúc đó một tập đoàn tên là Mitsui đã mời Chizuko tới Omuta, hy vọng sẽ có thể dựa vào khả năng của cô ta để tìm mạch ngầm của một quặng than ở đó, Chizuko nói ở đâu đó ở phía nam có rất nhiều các khối màu đen rất lớn, nhưng nhìn không được rõ ràng… họ lập tức theo quan sát của cô tiến hành đào bới, rất ngạc nhiên khi tìm thấy một mỏ than màu mỡ, tập đoàn này đã lập tức đưa cho cô hai vạn đồng tiền thưởng (tương đương với 20 triệu yên Nhật ngày nay). Thời đó là năm Minh trị thứ 42, khi Chizuko mới chỉ có 23 tuổi.

Con mắt thứ ba – Thể tùng quả

Cơ thể người có tồn tại con mắt thứ ba, đó là điều đã được công nhận bởi giới khoa học. Các nhà khoa học qua nghiên cứu về giải phẫu não và các lý thuyết phôi thai hiện đại đã phát hiện ở tuyến tùng quả trong đại não, có một con mắt thứ ba thần bí. Ở phía trước của thể tùng quả có một trường từ tính sinh học, nó có thể thu thập tia xạ, và có thể khởi tác dụng như một máy quét hình ảnh.

Một bài báo trên website tạp chí “Nature” của Mỹ vào tháng 3 năm 2008 đã đề cập đến một loài cá mù sống trong hang chuyên sử dụng tuyến tùng bên trong não bộ “nhìn” thế giới bên ngoài.

Trong bài báo viết, một loài cá có tên khoa học gọi là Astyanaxmexicanus, hay còn được gọi là cá mù Mexico hoặc cá không mắt, do sự vắng mặt của kết cấu con mắt, các nhà khoa học luôn nghĩ rằng nó không thể nhìn thấy mọi vật. Nhưng trong một trường hợp ngẫu nhiên, các nhân viên nghiên cứu tại Đại học Maryland đã phát hiện ra rằng những con cá mù Mexico có phản ứng với ánh sáng. Điều này đã khiến các nhân viên nghiên cứu vô cùng kinh ngạc.

Sau khi thử nghiệm, các nhân viên nghiên cứu phát hiện ra rằng những con cá mù này đã lợi dụng thể tùng quả để nhìn vật thể. Sau khi các nhà nghiên cứu loại bỏ thể tùng quả ra, phát hiện cá mù không còn có phản ứng với ánh sáng nữa.

Chuyên gia người Anh chuyên nghiên cứu các sắc tố thị giác Jim • Bomarc cho biết: “Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy thể tùng quả của một số động vật có thể khởi tác dụng tương tự một con mắt, các hạng mục nghiên cứu đã trực tiếp chứng minh được điều này”.

Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng tuyến tùng không chỉ là kết cấu các tổ chức cảm quang, mà còn là một hệ thống truyền tín hiệu cảm quang hoàn chỉnh, có đầy đủ các sắc tố võng mạc. Mắt người bình thường giống như một ống kính máy ảnh, khởi tác dụng điều chỉnh tiêu điểm và tập trung ánh sáng, còn thể tùng quả lại như là CCD hoặc phim của máy ảnh, khởi tác dụng thực sự biến cảm quang thành hình ảnh.

Tuyến tùng tương đối phát triển ở trẻ em, thường thường sau 7 tuổi thì nó bắt đầu bị vôi hóa, trở nên nhỏ lại, và không ngừng bị thoái hóa.

Khoa học xã hội hiện đại hiện nay chỉ có thể chứng thực được những hiện tượng có thể nhìn thấy, nhưng lại không thể chứng thực được những điều mà nó không nhìn thấy, do đó đối với những hiện tượng tồn tại mà mắt người không nhìn thấy, họ luôn tìm cách phủ định, thậm chí còn chụp lên một cái mũ lớn là “mê tín”, gây trở ngại cho sự liên hệ và câu thông của con người với những siêu năng lực tinh thần văn minh cấp cao. Từ những ví dụ được miêu tả ở trên, năng lực thấu thị của Thiên Nhãn Thông, là một hiện tượng thực sự phản ánh tới không gian này của chúng ta, và cũng là một trong những năng lực thần thông siêu thường của con người, chỉ có điều loại năng lực này cần phải được sử dụng để làm việc thiện thì mới có thể phát huy được sự thần kỳ và công hiệu của nó.

Tác giả bài viết: (Phụ trách biên tập: Thẩm Ngọc Thanh)

Nguồn tin: Theo vietdaikynguyen

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập57
  • Hôm nay13,906
  • Tháng hiện tại429,949
  • Tổng lượt truy cập32,413,672
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây