Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường quái ác nhờ quả mướp hương

Thứ năm - 05/07/2018 06:01

Bài thuốc chữa bệnh tiểu đường quái ác nhờ quả mướp hương

Thấy nhiều người và bạn bè bị bịnh quỉ này đeo bám, ăn uống lạt lẽo rất đáng thương. Tình cờ lang nan tìm bạn trên FB. Thấy bài thuốc này xin Chuyển đến quí huynh đệ tường, ai có bịnh thử xem, nếu sống vùng ấm trái mướp rất dể tìm, không tốn kém nhiều, mong rằng ai đó có bịnh sẽ mau lành, đi uống cafe có bỏ chút đường cho thấy đời thêm ngọt...thấy hoa hồng thêm xinh. Chúc may mắn người có bịnh.

Mừng rơi nước mắt vì tìm ra bài thuốc chữa bệnh tiểu đường quái ác nhờ quả mướp hương
 
Mướp hương là một trong những loại quả  khá dễ ăn và yêu thích của nhiều người, được chế biến thành nhiều món khác nhau. Ngoài tác dụng là thực phẩm bổ dưỡng, nó còn được biết đến là bài thuốc trị được khá nhiều bệnh. Hôm nay Cotipa sẽ cùng bạn làm rõ lợi ích trị tiểu đường bằng mướp hương.
1. Một số lợi ích của mướp hương
Hầu hết các bộ phận của mướp từ rễ, lá đến quả đều có công trị bệnh. Đây được xem là một trong những vị thuốc rẻ tiền, dễ tìm mà không đem lại tác dụng phụ.
Theo Đông Y, mướp có vị ngọt, chứa chất nhày,  saponin, xylan, mannan, galactan,…Mướp là loại quả bổ sung nước rất tốt cho cơ thể, chứa nhiều canxi, protid, lipid, phốt pho, sắt,protia, lipid,glucid, beta-caroten, xenlulo, và các vitamin B1, B6, B2, C…
Tính ngọt, mát trong mướp đem lại tác dụng điều kinh, bình can tức phong, thanh nhiệt, thông kinh lạc, hành huyết mạch, thông đại tiểu tiện,…nhưng hoàn toàn không độc, không gây tác dụng phụ.
Ngoài ra, mướp già còn là vị thuốc vô cùng hiệu quả trong việc khử phong, hóa đờm, giải độc, sát khuẩn, thông sữa, thông kinh lạc.
Chúng ta có thể tìm thấy công dụng trị bệnh riêng của từng bộ phận:
– Quả mướp giúp chống viêm, làm đẹp da, chống các nếp nhăn
-Xơ mướp đem lại lợi ích chống viêm lợi niệu
-Dây mướp có tác dụng ức chế khuẩn cầu
-Qủa mướp có thể chế biến đa dạng món ăn, có thể dung làm nước ép để giải nhiệt, trị đau họng, hen xuyễn, đau răng, đau lưng, đau bụng kinh, viêm bàng quang, tắc sữa,…
-Lá mướp có tác dụng trị nổi mề đay.
2. Bài thuốc trị tiểu đường bằng mướp hương
Trong tất cả các công dụng trị bệnh, chúng ta không thể bỏ qua lợi ích đối với việc hỗ trợ điều trị tiểu đường. Mướp là loại quả có nhiệt lượng và hàm lượng mỡ thấp, có vị ngọt nhưng lượng đường thấp nên được xem là thực phẩm lành mạnh đối với người tiểu đường.
Trong hỗ trợ điều trị tiểu đường, mướp có những công dụng rõ rệt như làm mạnh tim, tăng cường miễn dịch, hoạt huyết, tốt cho người già bị ca huyết áp do tiểu đường gây ra.
Trị tiểu đường bằng 2 bài thuốc mướp luộc và cháo mướp.
– Mướp luộc
Chuẩn bị khoảng 250g mướp, sau đó rửa xanh, cát thành miếng đem luộc.
Người tiểu đường nên ăn mướp luộc 2 lần/ ngày
-Cháo mướp
Chuẩn bị: 1 quả mướp hương non, gạo trắng, muối, bột ngọt
Thực hiện: Mướp gọt vỏ, sau đó đem rửa sạch, cắt thành miếng.
 
Gạo trắng đem nấu cháo cho đến khi gần nhừ cho mướp vào, sau đó nêm thêm gia vị cho vừa ăn. Người tiểu đường có thể ăn vào bữa sáng hoặc tối thay thế cho cơm.
Mướp nướng
Mướp là loại quả có khá nhiều lợi ích đối với sức khỏe, đặc biệt nó hoàn toàn không tác dụng phụ 2 bài thuốc trị tiểu đường bằng mướp hương trên đây vô cùng đơn giản, nguyên liệu rẻ tiền nhưng đem lại hiệu quả trong việc kiểm soát đường huyết cũng như ngăn ngừa được nguy cơ phát triển các biến chứng.

Bệnh nhân TIỂU ĐƯỜNG toàn thế giới đang mở tiệc ăn mừng chia tay căn bệnh quái ác nhờ loại lá dân dã chữa bệnh như một phép màu

Nhiều người bị tiểu đường đang tìm các phương pháp dược thảo từ tự nhiên an toàn và tiết kiệm chi phí. Một trong những phương pháp trị tiểu đường được nhiều người tin dùng là lá dứa.
Bệnh nhân tiểu đường toàn thế giới đang mở tiệc ăn mừng chia tay căn bệnh quái ác nhờ loại lá dân dã chữa bệnh TIỂU ĐƯỜNG như một phép màu của THƯỢNG ĐẾ, mang lại hiệu vô cùng bất ngờ…
Hãy cùng tham khảo phương pháp này nhé.
1. Khái niệm bệnh tiểu đường
Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường hay bệnh dư đường là một nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy trong cơ thể bị thiếu; trong giai đoạn bệnh mới phát bệnh nhân thường có dấu hiệu đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm và do đó làm khát nước. Một trong những nguyên nhân chủ yếu của nhiều bệnh hiểm nghè và điển hình là bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, hoại thư, suy thận, liệt dương, v.v. là bệnh tiểu đường.

Tác giả bài viết: Tung Pham

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập62
  • Hôm nay8,698
  • Tháng hiện tại341,309
  • Tổng lượt truy cập32,325,032
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây