Những vết nhăn trên khuôn mặt tiết lộ điều gì về sức khoẻ của bạn.

Thứ tư - 04/12/2019 09:11

Những vết nhăn trên khuôn mặt tiết lộ điều gì về sức khoẻ của bạn.

Nếp nhăn một phần thể hiện độ lão hoá của da cũng như tuổi tác. Nhưng bên cạnh đó, tấm gương phản ánh tâm trạng và sức khỏe của bạn nữa đấy.

Nếp nhăn trên trán.


Nếp nhăn trên trán,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe

Các nếp gấp trên trán thường xuất hiện khi chúng ta lo lắng. Đó chính là lý do tại sao các nếp nhăn trên trán được xem là dấu hiệu của sự phiền muộn. Tuy nhiên, đây còn là biểu hiện chứng tỏ bạn đã tiêu thụ quá nhiều đường, nước và chất béo cho cơ thể.

Nếp nhăn bên phải ở giữa hai lông mày.


Nếp nhăn bên phải ở giữa hai lông mày,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe

Có một nếp nhăn thẳng, nghiêng giữa lông mày của bạn là một dấu hiệu cho thấy cơ quan nội tạng của bạn có thể đang bị yếu đi. Nếp nhăn ở lông mày bên phải này được kết nối đặc biệt với gan.Có một số loại thực phẩm thúc đẩy gan khỏe mạnh như rau xanh, trái cây ngọt và ngũ cốc nguyên hạt.

Nếp nhăn bên trái ở giữa hai lông mày.

Nếp nhăn bên trái ở giữa hai lông mày,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe

Có lẽ bạn đang gặp vấn đề với lá lách. Nếu bạn nghi ngờ có bất cứ điều gì nghiêm trọng, hãy đi khám ngay. Bạn có thể tăng cường sức khỏe của lá lách bằng cách ăn uống đúng. Giống như tuyến tụy, lá lách được kích thích bởi thức ăn ngọt. Chỉ cần đảm bảo không thêm quá nhiều đường vào chế độ ăn uống của bạn là bạn đã giảm áp lực cho lá lách rồi.

Nếp nhăn ở trên sóng mũi.


Nếp nhăn ở trên sóng mũi,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe

Một số người có nếp nhăn ngay trên sống mũi, điều này có thể tiết lộ rằng họ rất dễ bị dị ứng. Không những thế, nếp nhăn này cũng có thể được kết nối với ham muốn tình dục của bạn. Nếu bạn có một đường nhăn ở sống mũi, có thể bạn có nhu cầu tình dục thấp hơn bình thường.

Nếp nhăn ở đuôi mắt.


Nếp nhăn ở đuôi mắt,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe

Các vết nhăn này có nghĩa là bạn có thị giác kém do bạn hay bị lóa mắt. Dấu hiệu này cũng có thể chứng tỏ bạn có vấn đề sức khỏe về gan.

Nêp nhăn ở dưới mắt.


Nêp nhăn ở dưới mắt,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe

Đây là dấu hiệu của sự tích trữ nước, vấn đề về thận hoặc tuần hoàn máu không tốt.

Nếp nhăn ở má.


Nếp nhăn ở má,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe
Dấu hiệu này chứng tỏ bạn có nguy cơ mắc bệnh viêm xoang hoặc tiêu hóa. Bạn nên cải thiện chế độ ăn uống cũng như những bài tập cải thiện các vấn đề trên.
 

Những đốm đỏ ở mũi.


Những đốm đỏ ở mũi,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe
Đây là dấu hiệu của bệnh tim, có thể bạn quá mệt mỏi và tim bạn đã làm việc quá tải. Bạn nên giảm uống cà phê và thức ăn cay. Ngoài ra, các thực phẩm giàu axit béo, như bơ là một cách để tăng cường sức khỏe và điều hòa huyết áp của bạn.
 

Nếp nhăn ở mép miệng.


Nếp nhăn ở mép miệng,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe
Dấu hiệu này chứng tỏ có thể cơ quan sinh sản của bạn bị suy yếu. Nhiều người có nếp nhăn thẳng đứng ở hai bên miệng và thực tế nó được kết nối với đại tràng. Mặc dù không phải lúc nào mọi người cũng chú ý đến sức khỏe của đại tràng nhưng nó rất quan trọng, đặc biệt là trong cuộc sống sau này. 
 

Nếp nhăn ở đường cười.


Nếp nhắn ở đường cười,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe
Điều này chứng tỏ bạn cười quá nhiều! Tuy nhiên, đây cũng có thể là do bạn gặp vấn đề về tụy hoặc tiểu đường. Một số loại thực phẩm thúc đẩy sức khỏe tuyến tụy là quả việt quất, anh đào, nho,... mà bạn cần bổ sung.
 

Những đốm nhỏ trên môi.


Những đốm nhỏ trên môi,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe
Đốm màu hơi trắng: có thể xuất hiện ký sinh trùng trong đại tràng. Đốm màu tím xanh: vòng tuần hoàn máu không tốt. Đốm màu tối: có vấn đề về đại tràng. Bạn nên thường xuyên chạy bộ hoặc tập yoga. Để duy trì sức khỏe đại tràng tốt, hãy thử thêm các thực phẩm giàu chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn. Và nếu bạn đang gặp các triệu chứng nghiêm trọng hãy đến gặp bác sĩ.
 

Nếp nhăn trên cằm.


Nếp nhăn trên cằm,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe
Điều này chứng tỏ bạn đang bị trầm cảm hay đang thất vọng về một điều gì về bản thân, hoặc cũng có thể là dấu hiệu bạn có nhu cầu tình dục cao. Hãy dành chút thời gian để thư giãn và buông bỏ mọi cảm giác tiêu cực mà bạn gặp phải.
 

Tĩnh mạch trên thái dương nổi rõ.


Tĩnh mạch trên thái dương nổi rõ,nếp nhăn,cơ thể con người,dấu hiệu sức khỏe
Đây là do nồng độ trong máu cao, do stress hoặc tâm lý bị kích động. Bạn có thể làm giảm huyết áp dễ dàng bằng cách tập yoga hoặc thường xuyên đi bộ. Ngoài ra, ăn chuối cũng là một cách tốt.
 

Tác giả bài viết: Tru Vũ

Nguồn tin: Nguồn: Tổng hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập52
  • Hôm nay14,016
  • Tháng hiện tại430,059
  • Tổng lượt truy cập32,413,782
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây