Bắt giữ con tin tại Đức, cảnh sát phong tỏa một trung tâm thương mại

Thứ hai - 12/12/2022 04:02
unnamed (3)
unnamed (3)

Trung tâm thương mại bị phong tỏa. Ảnh: Reuters

Cảnh sát Đức đã phong tỏa một trung tâm thương mại ở thành phố Dresden sau khi nhận được báo cáo về một vụ bắt giữ con tin. Thi thể của mẹ nghi phạm cũng được tìm thấy.

Theo RT, trong ngày 10/12, cảnh sát thành phố Dresden, Đức đã tiến hành sơ tán và phong tỏa trung tâm thương mại Altmarktgalerie và các khu vực lân cận do có liên quan tới một vụ bắt giữ con tin.

"Cảnh sát đã phong tỏa trung tâm thương mại Altmarktgalerie và chợ Striezelmarkt. Đang có một vụ bắt giữ con tin, người dân hãy ở yên trong nhà và tránh xa khu vực này", đại diện Sở Cảnh sát Dresden cho biết.

Cảnh sát bao vây trung tâm thương mại ở Đức. Ảnh: Reuters

Theo tờ Bild, nghi phạm là một người đàn ông 40 tuổi. Báo cáo ban đầu cho thấy, đối tượng sử dụng một khẩu súng lục để cố đột nhập vào đài phát thanh địa phương nhưng bất thành, sau đó chạy vào một hiệu thuốc bên trong trung tâm thương mại, bắt giữ con tin và cố thủ.

Thông tin mới nhất cho biết, thi thể của một người phụ nữ 62 tuổi đã được tìm thấy trong một căn hộ gần đó. Nạn nhân được xác định là mẹ của nghi phạm.

 


Đức bắt giữ 25 người liên quan tới âm mưu đảo chínhHôm nay (7/12), Đức bắt giữ 25 thành viên và những người ủng hộ một nhóm cực hữu mà các công tố viên cho biết đang có kế hoạch lật đổ chính phủ đương nhiệm bằng vũ lực.

 

Nguồn tin: Việt Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập98
  • Hôm nay24,836
  • Tháng hiện tại299,802
  • Tổng lượt truy cập32,766,327
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây