Quà Tặng Thập Giá.

Chủ nhật - 19/12/2021 05:38
tải xuống
tải xuống

 
Một người đàn bà giàu có đang hấp hối trên giường bệnh. Trong tờ chúc thư để lại, bà kể tên của tất cả mọi người thân thuộc và xa gần sẽ hưởng gia tài của bà. Tuyệt nhiên, bà không hề đá động đến cô gái nghèo và trung thành hầu hạ bà từng giây từng phút. Quà tặng duy nhất mà bà tặng cho cô đó là một thập giá bằng thạch cao sơn màu nâu, vẻ bên ngoài xù xì, không có gì là hấp dẫn đẹp đẽ.
 
Cô gái nhận lấy món quà nhưng lòng cô đầy cay đắng buồn phiền. Cô tự nghĩ: mình đã trung thành phục vụ, hầu hạ sớm hôm để rồi chỉ được món quà không ra gì.
 
Không còn đủ bình tĩnh để nuốt lấy từng giọt cay đắng, vừa về đến phòng riêng, cô đã ném luôn thập giá ấy xuống nền nhà. Thập giá vỡ tung và kìa, trước sự kinh ngạc tột cùng của cô, tất cả những mảnh vụn thoát ra khỏi lớp vỏ thạch cao đều là những… viên kim cương óng ánh tuyệt vời !
 
Cô gái chỉ có thể hiểu được lòng tốt của bà chủ khi cô nhận ra giá trị của món quà...
 
Lắm khi Thiên Chúa cũng gửi đến cho chúng ta những món quà được bao bọc bằng hình thù của thập giá. Cái sần sùi và dáng vẻ thê thảm của thập giá làm ta không thể hiểu được lòng tốt của Thiên Chúa. Thiên Chúa yêu thương chúng ta, Thiên Chúa không bao giờ muốn điều dữ cho chúng ta. Tất cả mọi sự xảy đến cho chúng ta đều nhằm dẫn đưa chúng ta đến nguồn hạnh phúc cao cả hơn.
 

 

Nguồn tin: KHUYẾT DANH. Nguồn: Ephata

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập51
  • Hôm nay11,587
  • Tháng hiện tại427,630
  • Tổng lượt truy cập32,411,353
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây