Một bà ở South Carolina dẫm đinh trong Walmart, được bồi thường $10 triệu

Thứ năm - 02/12/2021 04:22
unnamed (2)
unnamed (2)

FLORENCE COUNTY, South Carolina (NV) – Một bồi thẩm đoàn ở South Carolina hôm Thứ Sáu, 26 Tháng Mười Một, ra phán quyết buộc công ty Walmart phải bồi thường $10 triệu cho một phụ nữ sống ở Florence County, người đã phải trải qua nhiều cuộc giải phẫu sau khi đạp lên cái đinh gỉ sét trong một tiệm Walmart ở Florence, theo các luật sư của bà này.

Theo bản tin của đài truyền hình địa phương WBTW, vụ này xảy ra hồi Tháng Sáu, 2015, tại tiệm Walmart ở Beltline Drive tại Florence, theo thông báo của tổ hợp luật sư Anastopoulo Law Firm, đại diện cho nguyên đơn là bà April Jones.

Bà April Jones và luật sư đại diện. (Hình: Courtesy of Anastopoulo Law Firm)

Theo văn phòng luật sư, bà April Jones bị thương tích nặng nề ở chân sau khi đạp phải đinh ở ngay trên lối đi chính trong tiệm. Vết thương sau đó làm độc khiến bà phải qua ba cuộc giải phẫu để cắt các ngón chân. Lúc đầu, bà mất ngón chân thứ nhì, sau đó là ba ngón chân nữa, khiến chỉ còn lại ngón chân cái. Nhưng sau đó bà phải cắt bỏ luôn cẳng chân, trên đầu gối. Bà đưa đơn kiện Walmart vào năm 2017.

Bồi thẩm đoàn chỉ tranh luận trong khoảng 1 giờ rưỡi, sau khi nghe các chứng cớ trong phiên xử kéo dài năm ngày. Theo văn phòng luật sư, một trong những nhân chứng của Walmart đã phải thú nhận trong phần đối chất rằng cái đinh sét gỉ kia đã gây ra thương tích cho bà Jones.

Bản thông cáo của tổ hợp luật sư Anastopoulo Law Firm cho biết một trong những điểm yếu của Walmart là không đưa ra được hình ảnh video mà trước đó họ nói sẽ cho thấy tiệm này tuân hành quy định của công ty là thường xuyên quét dọn để giữ vệ sinh và an toàn. Thông cáo cho hay: “Trong năm ngày xét xử, phía bị đơn hoàn toàn không đưa ra được bằng chứng nào về việc này.”

Bà April Jones nói sẽ dùng tiền bồi thường để làm chân giả, sửa chữa căn nhà để có thể sử dụng xe lăn trong nhà và trả các chi phí bệnh viện.


 

Nguồn tin:  (V.Giang) [qd]

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập170
  • Hôm nay24,757
  • Tháng hiện tại455,090
  • Tổng lượt truy cập32,438,813
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây