Cuộc sống xa xỉ trong tù của tội phạm buôn heroin

Thứ tư - 01/04/2015 22:38

Cuộc sống xa xỉ trong tù của tội phạm buôn heroin

Được dùng máy chơi game PlayStations, được kết nối với các trang web hẹn hò và cả Skype - đó là những tiện nghi xa xỉ mà một tù nhân phạm tội buôn bán heroin tận hưởng ở trong tù.

Jason Crocker, 36 tuổi, hiện đang trải nghiệm cuộc sống “tươi đẹp” trong tù, suốt ngày được nằm xem TV màn hình phẳng và phì phèo hút xì gà. Căn phòng nơi Jason ở còn có một đầu chiếu DVD và một chiếc cọc gỗ chặn ngay cánh cửa phòng để ngăn cản những vị khách không mời, chẳng hạn cảnh sát, tới viếng thăm. “Ông hoàng” heroin cũng không ngần ngại khoe chuyện đó với bàn dân thiên hạ.

 
“Thâm cung” của tù nhân buôn bá heroin
“Thâm cung” của tù nhân buôn bá heroin
“Thâm cung” của tù nhân buôn bá heroin

Có vẻ rất tự hào về cuộc sống trong tù của mình, Jason đã chụp nhiều ảnh tự sướng và ngang nhiên đăng tải lên mạng xã hội Facebook. Người xem có thể dễ dàng nhận ra chùm ảnh được thực hiện ở hai nhà tù khác nhau.

Jason Crocker bị bắt giam từ tháng 12/2013, lĩnh án tù 5 năm vì tội buôn bán heroin. Sống cuộc đời tù tội nhưng phạm nhân này lúc nào cũng thoải mái như đang ở nhà với phòng vệ sinh tiện nghi, tủ quần áo sạch sẽ và cả điện thoại di động Blackberry.

 

'Jason trưng bày ảnh của những người thân yêu khắpphòng giam'
Jason trưng bày ảnh của những người thân yêu khắp phòng giam

Hành vi tán tỉnh qua các trang mạng hẹn hò và Skype đã khiến anh chàng bị gia hạn thêm án tù. Các bài đăng trên trang Facebook cá nhân của Jason còn tiết lộ hình ảnh những người anh em tù tội khác của anh ta.

'Jason trưng bày ảnh của những người thân yêu khắpphòng giam'

 

Chưa xác định được hiện Crocker đang thi hành án tại nhà tù nào nhưng các nguồn tin cho hay những tấm hình này không phải được chụp tại HMP Dartmoor, một nhà tù nổi tiếng của Anh nằm gần Plymouth. Từ những tấm hình này, nhiều ý kiến cho rằng cuộc sống trong tù ngày nay đã trở nên quá "mềm mại".

Phát ngôn viên từ hệ thống các nhà tù phát biểu: “Hành động ngang nhiên này không thể chấp nhận được. Bất cứ ai bị phát hiện trực tiếp kết nối mạng xã hội hay chỉ dẫn người khác làm việc đó dưới tư cách của mình đều phải chịu những xử phạt nghiêm ngặt. Tù nhân này rất có thể sẽ bị tăng thêm thời gian bị ngồi tù”.

Cơ quan chức năng cũng đã nhận được sự đồng ý của Facebook để khóa tài khoản hiện tại của Jason Crocker.

May
Theo Dailymail

 

"Tiền cho không biếu không"

Chuyện như đùa nhưng lại thực sự xảy ra ở London với những tờ 10 bảng Anh đang nằm rải rác trong thành phố.

 
 
Tiền cho không biếu không
 
Khoảng 500 tờ tiền giấy có mệnh giá 10 bảng đã được gấp thành hình các chú cún con rồi được đặt trong khắp mọi ngõ ngách của thành phố, chờ đợi người qua đường nhặt chúng lên.
 
Người đi đường nào nhanh mắt rất có thể sẽ tìm thấy và mang về nhà được vài tờ. Tuy nhiên, cũng có không ít người ngỡ ngàng khi nhìn thấy tiền và phân vân, không biết có nên nhặt lên hay không.
 
Đây là một chiến dịch trả lại tiền cho người dân được thực hiện bởi công ty bảo hiểm Beagle Street.
 
Một nghiên cứu mới đây tại Anh chỉ ra rằng trung bình mỗi người dân trả thừa đến 109 bảng cho bảo hiểm nhân thọ hàng năm. Vậy nên công ty quyết định mở ra chiến dịch tặng lại tiền cho người dân.
 
Các nhân viên đã dành ra hơn 125 giờ đồng hồ để gấp những tờ bảng Anh thành hình chú cún xinh xắn.
 
"Hi vọng là những tờ 10 bảng của chúng tôi sẽ làm mọi người thấy vui vẻ và túi đầy thêm một chút," Matthew Gledhill, giám đốc điều hành của Beagle Street cho biết.
 
Công ty cũng đang cải thiện để cắt các khoản phí vận chuyển nhằm cho ra đời các gói dịch vụ rẻ hơn.
 
Matthew cho biết công ty sẽ tiếp tục tặng lại tiền cho người qua đường ở các thành phố khác trong nước.
 
Ngô Vân
Theo Mirror
 

Yêu nhau yêu cả hàm râu quai nón của nàng

 

Một quý cô có hàm râu độc đáo nhờ tình yêu và sự động viên của chồng, đã quyết định từ bỏ nỗ lực cạo râu để nghiễm nhiên sống với bộ râu quai nón vốn có của mình.

Annalisa Hackleman - nhiếp ảnh gia người California, lần đầu mọc râu trên mặt vào năm 13 tuổi và được chẩn đoán mắc phải hội chứng buồng trứng đa u nang, khiến buồn trứng sản sinh ra lượng kích thích tố nam nhiều hơn bình thường

Bộ râu kỳ lạ khiến Annalisa vô cùng ngượng nghịu, mẹ của cô đã phải đưa cô đến viện để tiến hành chiếu lase triệt lông trên mặt.

Nhưng quá trình này chỉ tạm thời hạn chế sự phát triển của những sợi râu vô duyên, chẳng mấy chóc, nữ nhiếp ảnh gia lại phải khổ sở cạo râu cứ hai ngày một lần. Annalisa trở nên đau khổ, cô thậm chí mắc chứng sợ khoảng rộng, khiến cô luôn nhốt mình trong nhà.

“Tôi ngày càng lún sâu vào chứng sợ không gian rộng và cảm thấy vô cùng lo lắng mỗi khi có việc phải ra ngoài, sau rất nhiều do dự và căng thẳng, tôi thường bước ra khỏi “ốc đảo” của mình nước mắt ngắn dài và không thể nào bình tĩnh nổi” – Annalisa trải lòng.

'Từ năm 13 tuổi, cô đã phảisống chung với chòm râu lạ trên mặt'
Từ năm 13 tuổi, cô đã phải sống chung với chòm râu lạ trên mặt

Chính tình yêu của người chồng David đã giúp Annalisa vượt qua mọi mặc cảm, khó khăn. Cặp đôi này gặp gỡ sau khi David tình cờ bắt gặp và bị cuốn hút bởi những bức ảnh nghệ thuật do Annalisa chụp, đăng trên trang Facebook của một người bạn. Từ lần đầu hẹn hò cả hai đã phải lòng nhau.

'Người bạn đời rất yêu Annalisavà yêu cả sự khác biệt ở cô'

Người bạn đời rất yêu Annalisa và yêu cả sự khác biệt ở cô

 

Annalisa Hackleman hạnh phúc ở bên chồng David

Annalisa Hackleman hạnh phúc ở bên chồng David

Dưới sự động viên và hỗ trợ của David, Annalisa dần chấp nhận bộ râu quai nón của mình, để mặc cho nó mọc dài, hạn chế dần số lần cạo,cho đến khi cô hoàn toàn thấy thoải mái với việc để nó mọc tự nhiên không cần đụng dao cạo nữa.

Cặp đôi đã ở bên nhau được 8 năm, sắp tới họ sẽ tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Annalisa giờ đã tự tin, cởi mở hơn rất nhiều. Mới đây cô vừa xuất hiện trên một kênh truyền hình Mỹ, chia sẻ về cuộc chiến của cô từng có với bộ râu nam tính và tình yêu đáng ngưỡng mộ mà chồng dành cho mình.

May
Theo Mirror

 

Giả làm đàn ông suốt 43 năm để mưu sinh

 

Trong khi văn hóa Ai Cập không cho phép phụ nữ có mặt ở các nơi làm việc, một người mẹ 64 tuổi đã phải giả trang làm đàn ông trong hơn bốn thập kỷ để mưu sinh và nuôi con.

 
Sisa Abu Daooh đã 64 tuổi
Sisa Abu Daooh đã 64 tuổi
 
Chồng bà Sisa Abu Daooh qua đời khi bà mới 21 tuổi và đang có thai cô con gái của hai người. Các anh trai muốn bà đi bước nữa nhưng không ai thay thế được người chồng đã mất. Khi đó, công việc lao động gần như là một cánh cửa đóng kín với phụ nữ còn bà thì lại không có bằng cấp để tìm việc văn phòng.
 
Bà quyết định cạo tóc, mặc áo khoác jilbab, quấn khăn cho giống đàn ông rồi đi chiếc giày nam màu đen để có thể tìm việc ở các khu lao động.
 
Những tưởng cuộc sống sẽ khá hơn khi con gái bà lấy chồng. Thế nhưng con rể bà đột ngột bị bệnh và không thể làm việc nên bà tiếp tục giả làm đàn ông để nuôi cháu.
 
Bà thường làm những công việc nặng nhọc như mang vác gạch, bao xi-măng, cho đến đánh giày rồi ăn xin trên vỉa hè để nuôi sống bản thân, con gái và các cháu.
 
Sisa Abu Daooh giả làm đàn ông để đi đánh giày.
Sisa Abu Daooh giả làm đàn ông để đi đánh giày.
 
 
"Để tự bảo vệ mình khỏi những cái nhìn khắc nghiệt hay bị bắt nạt khi làm việc cùng những người đàn ông khác, tôi quyết định tự biến mình thành một người đàn ông, mặc quần áo của họ và làm việc cùng họ ở các làng khác, nơi mà không ai quen biết tôi," bà kể lại.
 
"Mẹ tôi là người duy nhất còn có thể nuôi cả gia đình," Houda, con gái của bà cho biết, "Ngày nào mẹ cũng dậy vào 6 giờ sáng để đi đánh giày còn tôi thì giúp mẹ cầm đồ nghề."
 
Giờ đây khi cuộc đời cũng như giới tính thật của bà được biết đến rộng rãi, chính quyền tỉnh Luxor ở miền nam Ai Cập vinh danh bà là "người mẹ lý tưởng" và "người phụ nữ trụ cột gia đình". Chính quyền cũng dựng giúp bà một quầy hàng để mưu sinh.
 
Ngô Vân
Theo OddityCentral

Tác giả bài viết: Thanh Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập53
  • Hôm nay12,482
  • Tháng hiện tại428,525
  • Tổng lượt truy cập32,412,248
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây