200 lính cứu hỏa dập đám cháy kho hóa chất

Thứ tư - 27/07/2022 10:05
unnamed (1)
unnamed (1)
 

Đà NẵngCảnh sát cứu hỏa huy động 200 người và mất ba tiếng rưỡi mới dập tắt được đám cháy ở kho bãi chứa gỗ, các dung môi, hóa chất làm sơn.

Khoảng 4h ngày 25/7, lửa xuất phát từ kho vật tư thiết bị của Công ty Cổ phần Vật tư vận tải xây lắp điện lực miền Trung, số 27 đường Hoàng Văn Thái, quận Liên Chiểu. Người dân gọi cứu hỏa khi ngọn lửa đã đỏ rực một vùng.

Ngọn lửa bao trùm kho bãi chứa gỗ, dung môi, hóa chất sáng 25/7. Ảnh: Nam Em

Kho bãi này chứa nhiều đồ gỗ, ván và các dung môi, hóa chất làm sơn. Các thùng hóa chất phát nổ khiến hỏa hoạn bùng phát nhanh và mạnh hơn. Cột khói bốc cao hàng trăm mét, bao trùm khu dân cư xung quanh.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an TP Đà Nẵng) đã điều 22 xe cứu hỏa cùng 200 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Cảnh sát chia thành ba mũi tiếp cận từ phía trước, bên hông và phía sau kho bãi, ngăn chặn cháy lan sang nhà dân.

Cột khói bốc cao hàng trăm mét. Ảnh: Nam Em

Cột khói bốc cao hàng trăm mét. Ảnh: Nam Em

Đến 7h30, hỏa hoạn cơ bản được khống chế. Nhiều sơn, hóa chất loang lổ dưới nền đất. Một phần mái tôn và nhiều đoạn tường rào của nhà kho đổ sập. Cảnh sát chữa cháy tiếp tục làm mát toàn bộ khu vực và dập tàn tránh lửa bùng phát.

Nguyên nhân hỏa hoạn đang được điều tra.

 

 
   
 

Nguồn tin: Ngọc Trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập60
  • Hôm nay12,811
  • Tháng hiện tại248,458
  • Tổng lượt truy cập32,714,983
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây