TẠ ƠN....

Thứ bảy - 15/10/2022 10:14
tải xuống
tải xuống


🙏Tôi tạ ơn Chúa vì chồng tôi cứ phàn nàn khi bữa cơm chưa dọn kịp, bởi lẽ anh ấy đang ở ngay bên cạnh tôi, chứ đâu phải bên một ai khác.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì con tôi cứ càu nhàu khi phải phụ rửa bát đĩa cho tôi, bởi lẽ thằng bé đang ở nhà chứ không lêu lổng ngoài đường.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì số thuế thu nhập mà tôi phải trả quá cao, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi đang có một công việc tốt để làm.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì có nhiều thứ phải dọp dẹp sau bữa tiệc nhỏ ở nhà, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi còn luôn được bạn bè quý mến đến chơi.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì quần áo tôi bỗng trở nên hơi chật, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi đang có đủ ăn.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì cái bóng của tôi nó cứ nhìn tôi làm việc, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi đang được sống tự do ngoài nắng.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì sàn phòng cần quét, cửa sổ cần lau, máng xối cần sửa, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi đang còn có một mái nhà để cư ngụ.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì hóa đơn đóng tiền cho hệ thống sưởi quá cao, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi còn đang được ấm áp.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì cái chị ngồi phía sau tôi trong Nhà Thờ cứ hát sai, bởi lẽ như thế nghĩa là tai tôi vẫn còn thính lắm.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì một đống đồ phải giặt ủi, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi còn có đầy đủ quần áo để ăn mặc tử tế.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì mình thấy mỏi mệt rã rượi cả chân tay vào cuối ngày, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi vẫn còn có sức để làm việc nhiều.
🙏Tôi tạ ơn Chúa vì tiếng đồng hồ reo thật to lúc sớm mai, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi còn đi lại được, còn hít thở và cười nói, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi vẫn đang còn sống mạnh khỏe.
👉Và cuối cùng, tôi tạ ơn Chúa vì đã nhận quá nhiều E-Mail gửi về, bởi lẽ như thế nghĩa là tôi vẫn còn có rất nhiều bạn bè đang nhớ đến tôi.
Trần Duy Nhiên dịch từ Thankful
Trích: Nối Lửa Cho Đời - Cầu nguyện
(Lm.Lê Quang Uy DCCT sưu tầm và biên soạn)
*********************************************************
THANK YOU....
🙏I thank God that my husband keeps complaining when the meal is not ready, because he is right next to me, not with someone else.
🙏I thank God that my son keeps grumbling when he has to help wash the dishes for me, because he is at home, not on the street.
🙏I thank God that my income tax is too high, because it means I have a good job to do.
🙏I thank God that I have a lot of things to clean up after a small party at home, because that means I always have loved ones coming to visit.
🙏I thank God that my clothes suddenly become a little tight, because that means I have enough to eat.
🙏I thank God that my shadow keeps watching me work, because that means I am living freely in the sun.
🙏I thank God that the floor needs sweeping, the windows need cleaning, the gutters need fixing, because that means I still have a roof to live in.
🙏I thank God that the heating bill is so high, because that means I'm still warm.
🙏I thank God that the sister sitting behind me in the Church keeps singing wrong, because that means my ears are still very good.
🙏I thank God for a load of laundry, because that means I still have enough clothes to dress properly.
🙏I thank God that I feel tired and exhausted at the end of the day, because that means I still have the energy to work a lot.
🙏I thank God for the loud sound of the clock early in the morning, because that means I can still walk, breathe and laugh, because that means I am still alive and well.
👉And finally, I thank God for receiving so many E-Mails, because that means I still have a lot of friends who remember me.
Tran Duy Nhien translated from Thankful
Excerpt: Bringing Fire to Life - Prayer
(Recorded and compiled by Father Le Quang Uy DCCT)

Nguồn tin: (Lm.Lê Quang Uy DCCT sưu tầm và biên soạn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập39
  • Hôm nay13,146
  • Tháng hiện tại248,793
  • Tổng lượt truy cập32,715,318
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây