Sợ lây bệnh, cô giáo Texas nhét đứa con bị COVID-19 vô cốp xe chở đi xét nghiệm

Chủ nhật - 09/01/2022 08:52
unnamed (1)
unnamed (1)

HOUSTON, Texas (NV) – Một cô giáo ở Texas bị cáo buộc nhét đứa con trai nhiễm COVID-19 vô cốp xe để tránh bị lây bệnh, đài NBC News dẫn hồ sơ tòa án đưa tin hôm Thứ Sáu, 7 Tháng Giêng.

Người mẹ này đang bị truy tố tội gây nguy hiểm cho trẻ em sau khi bỏ đứa con trai 13 tuổi vô cốp xe để chở đến nơi thử COVID-19, theo trát bắt giữ mà cảnh sát nộp lên tòa án Harris County hôm Thứ Tư.

Nhân viên y tế của Genview Diagnosis làm việc tại nơi thử COVID-19 “drive-thru” ở Houston, Texas, hôm 13 Tháng Tám, 2021. (Hình minh họa: Brandon Bell/Getty Images)

Người mẹ này làm giáo viên dạy tiếng Anh trung học thuộc Học Khu Độc Lập Cypress-Fairbanks (CFISD), phía Tây Bắc Houston, từ năm 2011 đến nay.

Cô giáo này đã bị cho tạm nghỉ việc, CFISD cho hay trong thông báo gửi NBC News.

Trong thông báo khác mà đài truyền hình địa phương KPRC có được, CFISD cho biết cảnh sát địa phương “nhận được tin báo rằng có đứa trẻ nằm trong cốp xe ở nơi thử COVID-19 ‘drive-thru’ hồi đầu tuần. Sau khi điều tra, cảnh sát gửi trát bắt giữ. Rất may, đứa bé không bị sao.”

Theo trát bắt giữ, người mẹ này chở đứa con trai đến nơi thử COVID-19 của CFISD tại sân vận động Pridgeon ở Houston hôm Thứ Hai.

Cô ta nói với giám đốc dịch vụ y tế của CFISD, lúc đó đang lấy thông tin của người đến thử COVID-19, rằng cô ta bỏ đứa con trai vô cốp xe để cô ta tránh rủi ro lây bệnh trên đường đi, theo trát bắt giữ.

Người mẹ này chở đứa con đến đó để thử COVID-19 lần nữa sau khi đã thử dương tính trước đó, theo trát bắt giữ.

Khi vị giám đốc đòi gặp đứa con, người mẹ này mở cốp xe lên. Cậu bé đang nằm trong đó, theo trát bắt giữ.

Vị giám đốc yêu cầu người mẹ này đưa đứa con lên ghế sau rồi ông ta gọi 911, theo trát bắt giữ. Video từ camera an ninh của trường rung học gần đó xác nhận lời kể của vị giám đốc là đúng.

Hôm Thứ Sáu, đài NBC News cố liên cố gắng liên lạc với người mẹ này để yêu cầu cho biết ý kiến, nhưng không gặp. Hiện không rõ cô ta có luật sư hay chưa. 

Nguồn tin: (Th.Long)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập95
  • Hôm nay11,498
  • Tháng hiện tại278,736
  • Tổng lượt truy cập32,745,261
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây