Cô bé 12 tuổi bị bắt cóc ở Alabama cắn đứt dây trói, tự giải thoát

Thứ năm - 04/08/2022 08:30
tải xuống
tải xuống


DADEVILLE, Alabama (NV) – Cô bé 12 tuổi bị bắt cóc ở Alabama cắn đứt dây trói, tự giải thoát, đồng thời giúp cảnh sát tìm thấy hai thi thể rồi bắt giữ và truy tố nghi can, cảnh sát loan báo, theo CNN hôm Thứ Tư, 3 Tháng Tám.
Sáng Thứ Hai vừa qua, một tài xế gọi điện thoại cho cảnh sát báo cáo có bé gái đang đi bộ một mình dọc County Road 34 ở Dadeville, ông Jimmy Abbett, cảnh sát trưởng Tallapoosa County, cho hay trong buổi họp báo hôm Thứ Ba.

Nghi can Jose Paulino Pascual-Reyes. (Hình: Tallapoosa County Sheriff’s Department)
Trước đó, cô bé này bị trói vô chân giường khoảng một tuần, theo đơn truy tố hình sự. Cô bé cắn đứt dây trói – làm bể vòng niềng răng – và cổ tay có dấu bị trói, theo đơn truy tố.
Cô bé 12 tuổi này được cho uống rượu để “mê man” và bị đánh trúng “vùng đầu,” theo đơn truy tố. Trước đó, không ai báo cáo cô bé mất tích, ông Abbett cho biết.
Nghi can Jose Paulino Pascual-Reyes, 37 tuổi, bị cảnh sát liên bang và địa phương bắt hôm Thứ Hai cách đó khoảng 25 dặm ở Auburn với cáo buộc bắt cóc, ông Abbett cho hay.
Khi lục soát nhà nghi can Pascual-Reyes, điều tra viên tìm thấy hai thi thể bị phân hủy, theo ông Abbett. Chuyên gia giảo nghiệm tử thi đang cố gắng nhận diện hai thi thể này, ông Abbett cho biết. Hiện chưa rõ hai người này chết như thế nào và khi nào.
Nghi can Pascual-Reyes còn bị truy tố ba tội giết người và hai tội hành hạ thi thể, ông Abbett ra thông cáo báo chí cho hay. Ông ta đang chờ tòa công bố tiền thế chân tại ngoại.
Mặc dù không cho biết cô bé nêu trên có lẽ bị bắt cóc khi nào hoặc có quan hệ gì với nghi can hay không, nhưng ông Abbett xác nhận cô bé được điều trị và tình trạng hiện đã ổn.
“Cô bé hiện đã an toàn… Chúng tôi muốn giữ như vậy cho cô bé,” ông Abbett nói. 

Nguồn tin: (Th.Long) [qd]

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê

  • Đang truy cập94
  • Hôm nay16,897
  • Tháng hiện tại216,460
  • Tổng lượt truy cập32,682,985
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây